+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông nhảy từ tầng 5 bệnh viện xuống đất tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi lên tới lầu 6, người đàn ông trèo qua lan can để nhảy xuống nhưng được một người nuôi bệnh nhân phát hiện đẩy xuống tầng 5. Vừa ngã xuống, người này tiếp tục đứng lên

    Khi lên tới lầu 6, người đàn ông trèo qua lan can để nhảy xuống nhưng được một người nuôi bệnh nhân phát hiện đẩy xuống tầng 5. Vừa ngã xuống, người này tiếp tục đứng lên và nhảy xuống đất từ lầu 5...

    Theo thông tin trên báo Tri thức trực tuyến, khoảng 20h15 ngày 8/5, tại khu B của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng (đường Lê Duẩn, TP Sóc Trăng) xảy ra vụ bệnh nhân nhảy lầu tự tử.

    Nạn nhân là anh L.K.C. (32 tuổi, ngụ phường 7, TP Sóc Trăng).

    Người nhà nạn nhân cho hay, anh C. vào viện điều trị bệnh liên quan đến thận vào ngày 6/5. Trước khi xảy ra sự việc, C. hỏi bác sĩ lầu nào cao nhất để lên đó hóng mát.

    Một người chứng kiến cho hay, thấy người thân đi theo nên khi tới lầu 6, anh C. trèo qua lan can để nhảy xuống nhưng được người nuôi bệnh nhân kịp chạy đến đẩy anh xuống tầng 5. Tuy nhiên, vừa ngã xuống, anh C. liền đứng lên và nhảy xuống đất từ lầu 5.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.

    Liên quan đến vụ việc, báo Dân Trí thông tin thêm, được biết, anh C. mới lập gia đình cách đây chưa đầy 4 tháng. Sau khi xảy ra vụ việc, thi thể người này được cơ quan chức năng khám nghiệm để làm rõ nguyên nhân.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-nhay-tu-tang-5-benh-vien-xuong-dat-tu-vong-a189525.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan