+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông trả giá quá đắt vì định trốn vé, video ghi lại gây ám ảnh cực độ

    (ĐS&PL) - Người đàn ông được cho là có ý định trốn vé bằng cách nhảy qua cửa xoay 3 càng, ngờ đâu gặp sự cố thương tâm.

    Theo Daily Mail, vụ tai nạn xảy ra ở ga tàu điện ngầm tại Đại lộ Forest Hills số 71 ở Queens (New York, Mỹ) vào sáng ngày 8/1 vừa qua. Nạn nhân được xác định là Christopher De La Cruz (28 tuổi).

    ngoi-dan-ong-tra-gia-qua-dat-vi-dinh-tron-ve-video-ghi-lai-gay-am-anh-cuc-do.mp4

    Đoạn video trích xuất từ camera giám sát cho thấy khoảng 6h30 hôm xảy ra sự việc, Christopher loạng choạng tiến về phía lối vào như thể đang say rượu, mặc dù nạn nhân được cho là đang trên đường đi làm.

    Nhìn hành động của nạn nhân, có thể thấy anh dường như có ý định trốn vé bằng cách nhảu qua cửa xoay 3 càng – hệ thống kiểm soát vé tự động. Tình trạng không mấy tỉnh táo khiến Christopher ngã chúi người vào cửa xoay, đánh rơi cả điện thoại xuống sàn trong lần thửa đầu tiên.

    Sau đó, nạn nhân lại đứng dậy và tiếp tục thử nhảy qua cửa xoay một vài lần nữa nhưng ở lối đi kế bên. Christopher cố bám chặt vào hai bên cửa xoay để nhảy qua nhưng vẫn không thành công. Trong lần thử cuối cùng, anh bám tay lên thành hai bên và định cho chân qua nhưng bị mất thăng bằng nên ngã nhào về phía trước, đầu đập mạnh xuống nền bê tông.

    Cảnh sát đã được điều động đến hiện trường ngay sau khi có người phát hiện Christopher nằm bất động tại ga tàu. Nạn nhân được cho là đã tử vong ngay tại hiện trường, vào lúc bị đập mạnh đầu xuống sàn.

    Theo Daily News, cảnh sát tin rằng nạn nhân bị gãy cổ, tuy nhiên giám định viên y tế của thành phố vẫn chưa tiết lộ nguyên nhân cái chết của Christopher.

    “Tôi có thể nói gì đây? Thằng bé đã làm sai”, ông Jose De La Cruz – bố của Christopher đau buồn nói.

    Được biết, Christopher đã kết hôn và có một cậu con trai 4 tuổi kháu khỉnh và đáng yêu. Trong trí nhớ của các thành viên gia đình, Christopher là một người “sôi nổi”, “đầy tình yêu thương”, hào sảng và đặc biệt là hết mực thương yêu con trai.

    “Christopher được rất nhiều người yêu quý và để lại ảnh hưởng đối với tất cả những người anh từng gặp”, Brian Da La Cruz – em trai của nạn nhân cho hay. '

    Brian tiết lộ thêm sự ra đi của Christopher là một “cú sốc” đối với gia đình anh: "Chúng tôi vẫn chưa thể vượt qua được sự mất mát này. Không ai có thể thay thế anh trai tôi và tình yêu của anh ấy cho con trai, không có từ ngữ nào đủ để miêu tả nỗi đau mà chúng tôi đang phải chịu đựng".

    Đinh Kim(Theo Daily Mail, People)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-tra-gia-qua-dat-vi-dinh-tron-ve-video-ghi-lai-gay-am-anh-cuc-do-a525608.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan