+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông tử vong sau chầu nhậu tại TP.HCM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Ăn nhậu xong, 2 người đàn ông nhảy xuống kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè để bơi. Sự việc khiến một người chết, người còn lại may mắn sống sót.

    (ĐSPL)- Sau chầu nhậu, 2 người đàn ông nhảy xuống kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè để bơi. Sự việc khiến một người chết, người còn lại may mắn sống sót.

    Tin tức từ Tri thức trực tuyến, sau chầu nhậu chiều 11/8, ông Đỗ Văn Th (49 tuổi) và ông Nguyễn Nam Th (43 tuổi, cùng ở quận 3, TP HCM) rủ nhau xuống kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè (dưới đường ray xe lửa giữa cầu số 6 và số 7, phường 12, quận 3) để bơi. Do không biết bơi nên ông Th bị đuối nước chết, còn ông Th may sống sót.

    Thợ lặn tìm xác nạn nhân dưới sông Thị Nghè.

    Sau ít giờ, lực lượng cứu hộ đã đưa được thi thể ông Th lên bờ. Nhiều người đi đường dừng lại theo dõi khiến một đoạn đường nơi đây ùn ứ.

    Theo người dân sống tại khu vực trên, hàng ngày, ông Th và Th thường xuyên tổ chức nhậu với nhau tại trạm xe buýt trước cửa một siêu thị.

    Theo Thời Việt, trước đó tại TP.HCM cũng xảy ra một trường hợp tương tự: Sau chầu nhậu, nhóm ba người đàn ông nhảy xuống kênh Tàu Hủ - Bến Nghé để tắm. Một người bị nước cuốn chết đuối, hai người còn lại thấy vậy hốt hoảng bơi được vào bờ kêu cứu.

    Đức An (Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]JKUf3vSIpL[/mecloud]

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-tu-vong-sau-chau-nhau-tai-tphcm-a105846.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.