+Aa-
    Zalo

    Người dân truy đuổi tài xế gây tai nạn rồi lái xe bỏ chạy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi gây tai nạn, nam tài xế xe tên Vũ tiếp tục kéo lê xe máy của nạn nhân đi thêm hàng chục mét trước sự truy đuổi và bất bình của người dân.

    Sau khi gây tai nạn, nam tài xế tiếp tục kéo lê xe máy của nạn nhân đi thêm hàng chục mét trước sự truy đuổi và bất bình của người dân. 

    Vào khoảng 18h ngày 23/5, tại ngã tư đường tỉnh lộ 10C giao đường Phạm Văn Đồng đoạn đi qua khu vực xã Phú Thượng, huyện Phú Vang (Thừa Thiên-Huế) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

    Một số nhân chứng thông tin, vào thời điểm trên, chiếc xe máy mang BKS: 75F6 – 8195 do một phụ nữ (chưa rõ danh tính) điều khiển đang dừng chờ đèn đỏ hướng tỉnh lộ 10C – Phạm Văn Đồng thì bất ngờ bị xe ô tô mang BKS: 75A-067.60 đi cùng chiều  đâm vào từ phía sau. Cú va chạm khiến người phụ nữ bị ngã xuống đường, chiếc xe máy của nạn nhân bị cuốn vào gầm ô tô.

    Chiếc xe tải cuốn xe máy vào gầm. Ảnh: báo Tổ quốc

    Đáng nói là, sau khi xảy ra tai nạn tài xế xe ô tô tiếp tục kéo lê xe máy của nạn nhân đi thêm hàng chục mét theo hướng Phạm Văn Đồng – TP. Huế trước sự truy đuổi và bất bình của nhiều người dân. Chiếc ô tô nói trên chỉ chịu dừng lại khi bị mất lái và đâm vào một gốc cây bên vỉa hè.

    Đặc biệt, khi bị người dân đưa ra khỏi xe, tài xế ô tô trong trạng thái nghi bị “ngáo đá” liên tục lớn tiếng thách thức người dân. Y cho rằng “Tai nạn chứ người có chết đâu” đồng thời dọa dẫm những người có mặt tại hiện trường không được đụng vào người mình. Sự việc sau đó đã được người dân trình báo đến các cơ quan chức năng.

    Tài xế Vũ cho rằng “tai nạn chứ người có chết đâu” ...Ảnh: An ninh tiền tệ  

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an xã Phú Thượng, Cảnh sát 113 đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, áp giải đối tượng về trụ sở UBND xã Phú Thượng để làm điều tra, làm rõ sự việc.

    Tại trụ sở công an, danh tính tài xế được xác định là Trần Trọng Vũ (SN 1979, trú xã Vinh Hiền, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên - Huế). 

    Đến 19h tối 23/5, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục lấy lời khai. Một cán bộ công an huyện Phú Vang cho biết, nhận định ban đầu có thể do Vũ điều khiển phương tiện trong trạng thái “ngáo đá”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-truy-duoi-tai-xe-gay-tai-nan-roi-lai-xe-bo-chay-a230576.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan