+Aa-
    Zalo

    Người dân vây kín cầu xem cảnh sát tìm kiếm người đàn ông nhảy cầu mất tích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đàn ông khoảng 40 tuổi bất ngờ leo qua lan can cầu Chà Và nhảy xuống kênh Tàu mất tích khiến nhiều người hoảng hốt.

    Người đàn ông khoảng 40 tuổi bất ngờ leo qua lan can cầu Chà Và nhảy xuống kênh Tàu mất tích khiến nhiều người hoảng hốt.

    Theo tin tức trên báo Tri thức trực tuyến, chiều muộn 28/6, nhiều người đi trên cầu Chà Và (quận 8, TP. Hồ Chí Minh) nhìn thấy người đàn ông 40 tuổi leo qua lan can cầu, nhảy xuống kênh Tàu Hủ. Nhiều người đi đường vội hô hoán, cầu cứu, tuy nhiên, người đàn ông này đã chìm nghỉm chỉ sau vài phút.

    Cảnh sát tìm người đàn ông mất tích. Ảnh: Dân trí.

    Nhận tin báo, lực lượng cứu hộ, cứu nạn thuộc Cảnh sát PCCC TP. Hồ Chí Minh đã có mặt triển khai phương án tìm kiếm. Hàng chục người nhái ngụp lặn suốt nhiều giờ nhưng do nước lớn, công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

    Báo Dân trí cũng đưa tin, đến 20h tối 28/6, lực lượng cứu nạn - cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC TP. Hồ Chí Minh vẫn đang mò tìm người đàn ông nhảy cầu Chà Và xuống kênh, mất tích vào chiều cùng ngày.

    Người dân tập trung trên và dưới cầu Chà Và để theo dõi vụ việc. Ảnh: Dân trí.

    Hàng trăm người dân đứng chật kín trên và dưới cầu Chà Và để theo dõi vụ việc. Đến hơn 21h cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy người nhảy cầu. Hàng trăm người dân hiếu kỳ, tụ tập xem cảnh sát tìm kiếm khiến giao thông qua khu vực gặp nhiều khó khăn.

    Nghe hung tin, gia đình của nạn nhân đã đến hiện trường, gào khóc thảm thiết. Một người thân cho biết người đàn ông làm tài xế xe khách, đã có vợ và 2 con.

     (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-vay-kin-cau-xem-canh-sat-tim-kiem-nguoi-dan-ong-nhay-cau-mat-tich-a194714.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan