+Aa-
    Zalo

    Người đào mộ tạm mất việc vì... cười khi chụp ảnh với xác chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ông Celestino Reyna, 55 tuổi,được yêu cầu chụp lại bức ảnh với mục đích "kỷ niệm" bởi người chết trông giống như một xác ướp thực sự. Tuy nhiên, việc này khiến ông bị tạm đình chỉ công việc.

    (ĐSPL) - Ông Celestino Reyna, 55 tuổi được gia đình người thân của xác chết yêu cầu chụp lại bức ảnh với mục đích "kỷ niệm" bởi người chết trông giống như một xác ướp thực sự.

    Theo Mirror, bức ảnh được tung lên mạng internet cho thấy ông Celestino Reyna mỉm cười bên cạnh một xác chết và người đàn ông bên trái là cháu trai của người chết.
    Người đào mộ ở Tây Ban Nha bị đình chỉ  vì chụp ảnh với xác chết

    Bức ảnh gây tranh cãi khi ông Reyna (phải) và người cháu của người chết (trái) chụp ảnh bên cạnh xác chết.

    Ông Reyna được gia đình thuê để đào xác chết lên rồi tiến hành chôn cất lại tại một nơi khác cùng với bà vợ của người chết. Cháu gái của người chết và chồng của cô có mặt để giám sát trong khi ông Celestino Reyna tiến hành công việc.
    Mọi chuyện đáng lẽ không có gì xảy ra nếu như gia đình người chết phát hiện xác chết được đào lên trông giống như một xác ướp thực sự. Người chết đã nằm lại tại nghĩa trang Guardamar del Segura suốt 23 năm qua.
    Bức ảnh sau đó được lan truyền trên mạng internet khiến ông Reyna tạm thời bị đình chỉ công việc đào mộ. Cháu gái của người chết nói rằng cô không muốn mọi người phải khiếp sợ, bức ảnh được chụp nhằm cho người chị của xác chết biết được em mình gần như vẫn còn nguyên vẹn sau 23 năm.
    Người đào mộ ở Tây Ban Nha bị đình chỉ  vì chụp ảnh với xác chết

    Nghĩa trang Guardamar del Segura, nơi ngườichết được đào lên sau 23 năm.

    "Tôi không nghĩ là câu chuyện lại trở nên nghiêm trọng như vậy. Chúng tôi luôn tỏ lòng thành kính đối với bác mình", cô cháu gái chia sẻ.
    Một thành viên hội đồng địa phương, Felipe Aldeguer nói rằng ông Reyna nhiều khả năng sẽ tiếp tục được trở lại làm việc. "Ông Reyna lẽ ra không nên làm theo tất cả những gì mà gia đình người chết yêu cầu. Đây chỉ là một sự sơ suất đáng tiếc".
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dao-mo-tam-mat-viec-vi-cuoi-khi-chup-anh-voi-xac-chet-a50546.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan