+Aa-
    Zalo

    Người Đẹp Giành Giải Golfer Được Yêu Thích Nhất Tại Miss Golf Vietnam 2022 Là Ai?

    (ĐS&PL) - Vừa qua, Cuộc thi Miss Golf Vietnam 2022 diễn ra trong sự chờ đón của đông đảo giới thể thao, đặc biệt là người yêu thích bộ môn Golf. Với mục đích tìm kiếm ra người đẹp có thể đại diện để lan tỏa đúng nhất tinh thần của Golf đến với cộng đồng.

    tam52

    Miss Golf Vietnam 2022 là cuộc thi uy tín được Bộ VHTTDL cấp phép từ đầu năm 2021. Cuộc thi đã thu hút hơn 60 thí sinh ở khắp các địa phương trong cả nước dự thi. Vòng bán kết được tổ chức tại sân golf khu du lịch Laguna Lăng Cô và đêm chung kết được tổ chức tại nhà hát Sông Hương, TP Huế.

    Dàn ban giám khảo và cố vấn khiến cư dân mạng dậy sóng vì độ uy tín và chất lượng như: Ông Bạch Cường Khang - Chủ tịch Hội đồng trọng tài quốc gia; Hoa hậu Ngọc Hân; ca sĩ Bằng Kiều; chuyên gia business Claire Nguyễn và nhà thiết kế Trần Thiện Khánh.

    mis
    Dàn cố vấn “có tâm có tầm” của cuộc thi

    TS. Đàm Duy Long, Giám đốc Công ty TNHH Golf Hoàng Gia Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi cho biết: “Đây là cuộc thi đầu tiên về sắc đẹp liên quan đến môn thể thao giải trí golf tại Việt Nam. Miss Golf Vietnam 2022 mong muốn sẽ góp phần phát triển, thúc đẩy phong trào golf nữ; đồng thời quảng bá du lịch golf Việt Nam ra quốc tế. Dự kiến vào tháng 5.2023, các thí sinh xuất sắc của Miss Golf Vietnam 2022 sẽ tham gia các hoạt động quảng bá du lịch golf Việt Nam tại thị trường các nước châu Âu”.

    Ngoài ngôi vị danh giá là top 3 cao nhất của cuộc thi, khán giả còn mong đợi đến 5 giải phụ của cuộc thi gồm: giải Golfer có swing đẹp nhất; Golfer có trang phục đẹp; Golfer ứng xử trên sân tốt nhất ; Golfer được yêu thích nhất và Golfer tài năng.

    mis1
    Ban giám khảo trao giải cho các cô gái đạt giải thưởng phụ

    Trong đó, không thể không kể đến giải Golfer được yêu thích nhất do khán giả bầu chọn. Cô gái may mắn được khán giả yêu thích và quan tâm ấy chính là cô nàng Trương Thu Hằng.

    mis3
    Trao giải Golfer được yêu thích nhất

    Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, cô nàng xứ thủ đô đã theo học trường Marie Curie Hà Nội vào cấp 3, sau đó Thu Hằng cố gắng và nỗ lực và thành công ghi danh vào Trường Đại học Luật Hà Nội - một trong những trường đại học hàng đầu cả nước về đào tạo ngành Luật, là cái nôi của bao luật sư nổi tiếng. Với background “khủng” như vậy, Thu Hằng đã nhanh chóng ghi dấu ấn trong lòng khán giả ngay từ những ngày đầu của cuộc thi, và được khán giả nhận định là một trong top những thí sinh đáng gờm tại Miss Golf Vietnam 2022.

    mis4
    Nguồn: FB Truong Ngoc Hang

    Ngoài học vấn cực khủng, cô nàng còn sở hữu trình độ Ngoại Ngữ khá tốt với tấm bằng IELTS 6.5, là con điểm mơ ước của bao bạn trẻ hiện nay. Cô có thể giao tiếp Tiếng Anh một cách lưu loát, và xem đây là ngôn ngữ thứ hai của mình sau Tiếng Việt. Những lúc ở trên sân Golf, cô thường xuyên trao đổi với những người cùng chơi nước ngoài. Thu Hằng chia sẻ: “Mình thích được trao đổi và trò chuyện với những người bạn cùng chơi bộ môn mình yêu thích, đồng thời cũng giới thiệu cho người ta những điều tốt đẹp về đất nước Việt Nam, và mời họ ghé thăm nhiều lần.”

    mis5
    Người đẹp số 079 gây sốt từ những ngày đầu cuộc thi

    Nắm vững kiến thức chuyên môn về Golf, cô nàng liên tục tạo ra những swing ghi điểm ban giám khảo và ban cố vấn. Trước khi đến với Miss Golf Vietnam 2022, Thu Hằng cũng đã từng đạt nhiều giải thưởng danh giá khác liên quan đến bộ môn thể thao này.

    mis6
    Thu Hằng đạt giải nhất trong một cuộc thi

    Kết thúc cuộc thi, Thu Hằng cho biết sẽ tiếp tục kết nối, đồng hành với các chương trình thiện nguyện, các hoạt động xã hội góp phần lan tỏa lối sống tích cực đến cộng đồng, đồng thời lan tỏa vẻ đẹp chân chính của các golfer đến với mọi người.

    mis7
    Nguồn: FB Truong Ngoc Hang

    Hiện tại, ngoài việc là một golfer, cô nàng còn là CEO, Founder của hệ thống HT Luxury tại Hà Nội và TP. HCM chuyên cung cấp đồng hồ hàng hiệu và trang sức kim cương.

    mis8

    Thành công đáng ngưỡng mộ của Thu Hằng

    “Xinh đẹp - Tài giỏi - Nhân cách tốt” là 3 cụm từ chính xác dành cho Thu Hằng. Mong rằng trong tương lai cô nàng tiếp tục nâng cấp bản thân, tham gia hỗ trợ các chương trình cộng đồng, và hẹn cô nàng ở một cuộc thi sắc đẹp khác một ngày không xa.

    Yến Nhi – Vân Nhi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dep-gianh-giai-golfer-duoc-yeu-thich-nhat-tai-miss-golf-vietnam-2022-la-ai-a551077.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.