+Aa-
    Zalo

    Người đẹp "Thanh xuân có bạn" nhanh trí vận dụng tuyệt chiêu để không bị bôi xấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khán giả "Thanh xuân có bạn 2" tin rằng việc Tạ Khả Dần liên tục đeo dây buộc tóc nhiều màu ở tay là có dụng ý riêng của cô.

    Khán giả "Thanh xuân có bạn 2" tin rằng việc Tạ Khả Dần liên tục đeo dây buộc tóc nhiều màu ở tay là có dụng ý riêng của cô.

    Tạ Khả Dần đang là một trong những thí sinh nhận được nhiều sự chú ý của "Thanh xuân có bạn 2". Cô nàng không sở hữu ngoại hình quá nổi bật nhưng lại có kỹ năng rap "thần sầu", vũ đạo tốt, khả năng trình diễn, biến hóa đỉnh cao, biểu cảm gương mặt đầy cuốn hút.

    Tạ Khả Dần đang có thể hiện cực kỳ nổi bật ở "Thanh xuân có bạn 2".

    Nhiều người cho rằng, với tài năng và sự thể hiện xuất sắc qua từng tập, Tạ Khả Dần xứng đáng là 1 trong 9 cô gái giành chiến thắng của "Thanh xuân có bạn".

    Mới đây, người hâm mộ còn phát hiện ra một chi tiết nhỏ nhưng lại chứng minh được sự thông minh và tài năng ứng biến của Tạ Khả Dần. Đó là việc cô thường xuyên đeo dây buộc tóc đủ màu vào tay và có hành động như thể cố ý đưa tay lên trước ống kính.

    Cư dân mạng suy đoán Tạ Khả Dần đang dùng cách riêng của mình để đối phó với việc nhà đài sử dụng "evil edit" (tạm dịch: biên tập ác ma) nhằm cắt ghép phát ngôn, hành động, qua đó bóp méo, bôi xấu hình ảnh của thí sinh.

    Thời gian gần đây, fan phát hiện một thí sinh khác của "Thanh xuân có bạn 2" là Triệu Tiểu Đường thường phải chịu nhiều "evil edit" bởi cô nàng thường xuyên có những phát ngôn khá thẳng thắn. Khi đặt đúng bối cảnh có lẽ những phát ngôn này khá bình thường nhưng qua "biên tập ác ma" thì sẽ trở thành những câu nói kém duyên, dây tổn thương cho người khác.

    Chính vì thế, tuyệt chiêu của Tạ Khả Dần nhằm đối phó với sự việc này là điều cần thiết, nhất là trong trường hợp cô không hề có công ty quản lý mà là nghệ sĩ tự do.

    Tạ Khả Dần đối phó "evil edit" bằng việc đeo dây buộc tóc nhiều màu trong những cảnh quay khác nhau.

    Trong tập mới nhất "Thanh xuân có bạn 2", Tạ Khả Dần cũng nhận được nhiều lời khen ngợi vì nhận làm leader và nói "không tranh chức center vì lần trước đã làm center rồi".

    Center vốn là vị trí trung tâm, thu hút nhiều ánh nhìn cũng như thời lượng lên hình nhất trong nhóm và thường dành cho người có sự thể hiện nổi bật nhất. Trong trường hợp này, Tạ Khả Dần có đủ năng lực để đảm nhiệm vị trí center nhưng việc cô sẵn sàng nhường cho người khác vừa cho thấy sự tự tin cũng thể hiện nét tính cách nghĩa khí, hào phóng của cô.

    Điều đáng nói là dù không ở vị trí center, Tạ Khả Dần vẫn chiếm được sự chú ý của khán giả nhờ phân đoạn trượt sàn quỳ gối và bắn rap liên hoàn cực ngầu. "MAMA" của EXO vốn khó cả về vũ đạo lẫn hòa âm nhưng Tạ Khả Dần vẫn thể hiện rất tốt và lọt vào top 3 chương trình.

    Trước đó, tất cả các màn trình diễn của Tạ Khả Dần từ đầu chương trình đều nhận được sự đánh giá cao của các vị huấn luyện viên (HLV) lẫn khán giả.

    Những màn biểu diễn của Tạ Khả Dần luôn mang màu sắc khác biệt, tạo cảm giác mới mẻ.

    Từ màn bắn rap, cởi mặt nạ đầy cuốn hút trong vòng xếp lớp cho đến hai màn biểu diễn nhóm là "Cô gái mắt một mí" và "MAMA", Tạ Khả Dần chưa từng khiến người hâm mộ thất vọng, cô vững vàng ở lớp A trong suốt nhiều tập.

    Tạ Khả Dần sinh năm 1997, hiện là ca sĩ tự do. Năm 2015, cô thi đậu vào Học viện nghệ thuật Nam Kinh với số điểm xuất sắc. Trước "Thanh xuân có bạn 2", cô từng tham gia chương trình "Girls Fighting" vào năm 2016 nhưng bị loại.

    Năm 2018, cô tiếp tục tham gia chương trình "The Next Top Bang" và được ra mắt trong nhóm nữ 6 thành viên có tên là Legal High. Cuối năm 2019, cô ra mắt với tư cách là nghệ sĩ solo thông qua đĩa đơn đầu tay mang tên "Never Say Die", phát hành vào ngày tháng 10/2019.

    Khán giả cho rằng, khi tham gia "Thanh xuân có bạn 2" là lúc Tạ Khả Dần ở vào độ chín về nhan sắc, tài năng, kinh nghiệm biểu diễn cũng như sở hữu một lượng fan nhất định.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dep-thanh-xuan-co-ban-nhanh-tri-van-dung-tuyet-chieu-de-khong-bi-boi-xau-a320889.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan