+Aa-
    Zalo

    Người đẹp Việt chuộng mốt váy "siêu ngắn" khoe chân, liệu có quá đà?

    (ĐS&PL) - Đỗ Hà và loạt mỹ nhân Việt gây "choáng" khi diện váy quá ngắn trong mùa hè này.

    Mới đây trên trang TikTok cá nhân, Đỗ Hà gây chú ý khi đăng tải clip diện váy "không thể ngắn hơn" ở Hội An. Trong hình, nàng hậu quê Thanh Hóa diện thiết kế áo, chân váy ren màu trắng ôm sát body khoe trọn 3 vòng nóng bỏng với số đo lần lượt là 80-60-90 (cm). 

    nguoi dep viet chuong mot vay sieu ngan khoe chan lieu co qua da
    nguoi dep viet chuong mot vay sieu ngan khoe chan lieu co qua da 2
    nguoi dep viet chuong mot vay sieu ngan khoe chan lieu co qua da 3

    Bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Bên cạnh những lời khen ngợi sắc vóc ngày càng thăng hạng của Hoa hậu Việt Nam năm 2020 thì cũng có nhiều bình luận bày tỏ lo lắng vì chiếc váy quá ngắn. "Tôi xem mà cứ nơm nớp lo sợ váy ngắn quá, lúc di chuyển nó còn kéo lên nữa", "Váy ngắn quá chị ơi", "Mặc như thế này đi biển có khi hợp lý hơn", "Ngắn quá, cứ lo lắng sự cố thôi", "Hà mặc càng ngày càng ngắn luôn đó",... là những bình luận của dân mạng. 

    Vốn sở hữu đôi chân 1m11 được khen ngợi là "đẹp nhất Việt Nam", người đẹp sinh năm 2001 tự tin diện những thiết kế ôm sát body, kiệm vải. Trong đó, những thiết kế váy ngắn được người đẹp này ưu tiên hơn cả, giúp cô thêm phần quyến rũ, gợi cảm hơn. 

    Song, cô nàng luôn khéo léo trong cách chọn chất liệu, kiểu dáng cũng như đồ bảo hộ để tránh tình huống nhạy cảm. Quần bảo hộ che phủ được nội y, nhưng cũng không quá dài để bị lộ ra khỏi váy hoặc quần short. 

    nguoi dep viet chuong mot vay sieu ngan khoe chan lieu co qua da 4

    Không chỉ riêng Đỗ Hà, mùa hè đến, nhiều sao Việt khác cũng chuộng những mẫu váy siêu ngắn tôn chân thon dài:

    nguoi dep viet chuong mot vay sieu ngan khoe chan lieu co qua da 5
    Cũng sở hữu đôi chân dài 1m11, Thanh Thanh Huyền chọn diện trang phục chất liệu thun gân. Phần chân váy ngắn chỉ vừa che đủ vòng 3 của nữ MC quê Nha Trang gây chú ý. Cô nàng khéo léo tạo dáng chụp hình giúp khoe được body đẹp vừa tránh được tình huống nhạy cảm. 
    nguoi dep viet chuong mot vay sieu ngan khoe chan lieu co qua da 6
    Trước đó, trong chuyến du lịch Ninh Bình, "Nữ MC 3000 chữ" cũng chọn thiết kế váy xếp ly ngắn phối cùng blazer vạt ngắn khoe eo thon và chân dài.  
    nguoi dep viet chuong mot vay sieu ngan khoe chan lieu co qua da 7
    Lương Thùy Linh cũng từng gây chú ý với thiết kế tương tự. Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 mặc theo phong cách street style, phô diễn cặp chân dài 1,22m. 
    nguoi dep viet chuong mot vay sieu ngan khoe chan lieu co qua da 9
    Phương Oanh gây chú ý khi lăng xê xu hướng thời trang trẻ trung với áo ba lỗ dáng croptop ôm sát body và chân váy xếp ly siêu ngắn, phối cùng giày thể thao. Cô khéo léo trong cách tạo dáng để tránh phản cảm. 
    nguoi dep viet chuong mot vay sieu ngan khoe chan lieu co qua da 10
    nguoi dep viet chuong mot vay sieu ngan khoe chan lieu co qua da 11
    Xinh xắn như búp bê ngoài đời thực, Huyền Baby cũng thường xuyên diện những dáng váy ngắn chỉ 20cm. Người đẹp khéo léo chọn quần bảo hộ - là quần đùi có lớp lót ôm sát cơ thể, vừa thoải mái lại vừa giúp người mặc tránh được những sự cố trang phục nhạy cảm.  
    nguoi dep viet chuong mot vay sieu ngan khoe chan lieu co qua da 12
    Theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm, DJ Thảo Bebe cũng thường xuyên diện mốt váy siêu ngắn khi đi diễn lẫn đời thường. Thiết kế giúp tôn đôi chân thon dài, trắng mịn của cô. "Tôi nghĩ mặc hở một cách khôn ngoan thì trông tinh tế, nếu quá đà mới gây phản cảm và dẫn đến phản tác dụng", người đẹp từng chia sẻ. 

    Minh Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dep-viet-chuong-mot-vay-sieu-ngan-khoe-chan-lieu-co-qua-da-a585693.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan