+Aa-
    Zalo

    Người đi đường nhanh trí căng chăn, đỡ em bé rơi từ tầng 4 chung cư đang cháy

    (ĐS&PL) - Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc những người đi đường đã nhanh trí căng chăn để đỡ một em bé rơi từ tầng 4 của tòa nhà đang bốc cháy.

    Tình huống thót tim được các nhân chứng ghi lại tại thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, cho thấy ngọn lửa bùng lên dữ dội tại một căn hộ ở tầng 4 của căn chung cư, khiến khói tỏa ra dày đặc.

    Một người phụ nữ và con nhỏ bị mắc kẹt bên trong căn hộ tầng 4 đã phải mở cửa sổ để thò đầu ra ngoài tìm kiếm sự giúp đỡ. Những người chứng kiến ​​tập trung bên dưới ngôi nhà đang cháy, cố gắng bằng cách nào đó giúp giải thoát người phụ nữ và đứa con của cô.

    Dường như không thể tiếp cận được căn hộ, họ nhanh chóng căng một tấm chăn dưới cửa sổ đang mở của căn hộ bốc cháy. Người phụ nữ không còn lựa chọn nào khác buộc phải thả đứa trẻ xuống từ cửa sổ tầng 4 và hy vọng những người phía dưới có thể bắt được đứa trẻ.

    nguoi-di-duong-nhanh-chi-cang-chan-do-em-be-do-be-roi-tu-tang-4-dang-chay-du-doi

    Những tiếng thở và tiếng la hét kinh hoàng có thể được nghe thấy khi đứa trẻ rơi xuống từ tầng 4 của tòa nhà và va vào dây điện trong lúc rơi. May mắn là đám đông đã đỡ được đứa trẻ an toàn

    Trong khi đứa trẻ được những người đi đường giải cứu, người phụ nữ tiếp tục bị mắc kẹt bên trong đám cháy và phải chờ lực lượng cứu hỏa đến giải cứu.

    Lực lượng cứu hỏa địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và phải mất gần một giờ đồng hồ để dập tắt đám cháy. Người phụ nữ bị mắc kẹt trong đám cháy được giải cứu an toàn với một vài vết bỏng trên cơ thể và bị sốc do ngạt khói, nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.

    Đoạn clip về tình huống chung sức để giải cứu đứa trẻ của những người đi đường đã thu hút được sự chú ý của dân mạng sau khi được đăng tải lên mạng xã hội. Cư dân mạng tại Trung Quốc đã không tiếc lời khen ngợi hành động kịp thời của những người đi đường tốt bụng.

    "Khi người phụ nữ thả đứa trẻ xuống phía dưới, cô ấy đã trao toàn bộ niềm tin cho những người đi đường. Thật may mắn rằng những người đi đường này đã không làm phụ lòng tin của người mẹ trong lúc tuyệt vọng", một người dùng mạng xã hội cho biết.

    "Thật quá may mắn. Dù chỉ là một đứa trẻ sơ sinh, việc hứng đúng vị trí để bắt trọn đứa trẻ khi thả xuống từ độ cao như vậy là điều không dễ dàng gì. Thật mừng khi được biết cả 2 mẹ con đều an toàn sau vụ việc", một người khác chia sẻ.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-di-duong-nhanh-chi-cang-chan-do-em-be-roi-tu-tang-4-chung-cu-dang-chay-a615748.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan