+Aa-
    Zalo

    Người livestream phim "Cô Ba Sài Gòn" đến công an làm việc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiều 15/11, N.V.Tr (19 tuổi, sinh viên một trường CĐ tại Bà Rịa- Vũng Tàu)- người livestream phim Cô Ba Sài Gòn đã chủ động lên làm việc với PA83.

    Chiều 15/11, N.V.Tr (19 tuổi, sinh viên một trường CĐ tại Bà Rịa- Vũng Tàu)- người livestream phim Cô Ba Sài Gòn đã chủ động lên làm việc với Phòng An ninh Chính trị nội bộ (PA83)- công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu.

    Tại cơ quan công an, Tr. cho hay, khoảng trưa 14/11, Tr. đi cùng một người bạn mua vé xem phim Cô Ba Sài Gòn ở rạp Lottle Vũng Tàu (phường 8, TP Vũng Tàu). Tr. và người bạn vào trễ so với giờ c hiếu 20 phút. Lúc này rạp rất ít khách. 

    Sau khi ngồi được 5 phút, Tr. dùng điện thoại Iphone7 của người bạn quay livestream (phát trực tiếp) nội dung phim đang chiếu lên Facebook có tên Phim+ (trang mà Tr. và một người bạn là quản trị, chuyên chia sẻ các bộ film cho nhiều bạn bè trên facebook khác).

    Nhà sản xuất Ngô Thanh Vân (áo xám) làm việc với Phòng PA83 Công an Bà Rịa - Vũng Tàu. Ảnh: Tri Thức Trực tuyến

    Tr. cho hay để điện thoại ở ghế bên cạnh, ống kính điện thoại không quay được toàn màn hình chiếu. Khi phát được khoảng 30 phút thì có nhân viên của rạp đi vào kiểm tra.

    Thấy nhân viên, Tr. đã chủ động tắt điện thoại và gỡ, xóa đoạn phim vừa chia sẻ. 

    Ít phút sau, một nhân viên thứ 2 của rạp phim đi vào và mời Tr. ra ngoài làm việc. Tại đây, Tr. làm biên bản có thừa nhận hành vi của mình là sai. Lập biên bản xong Tr. và bạn ra về. Tr. có nhắn tin riêng trên facebook cho diễn viên Ngô Thanh Vân xin lỗi về hành vi của mình.

    Qua làm việc với cơ quan công an, Tr. khẳng định đã sai khi quay lén và phát trực tiếp đoạn phim. Khi ấy Tr. không ý thức được việc này là vi phạm pháp luật. Hiện giờ Tr. đã nhận ra lỗi và cho rằng sẽ khó có điều kiện để nộp phạt nếu bị phạt một số tiền lớn.

    Được biết trong buổi sáng cùng ngày, nhà sản xuất Ngô Thanh Vân và đại diện đơn vị phát hành bộ phim Cô Ba Sài Gòn đã đề nghị công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu xử lý hành vi của Tr. đã "livestream" lén bộ phim này.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-livestream-phim-co-ba-sai-gon-den-cong-an-lam-viec-a209521.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan