+Aa-
    Zalo

    Người mẫu xinh đẹp công khai toàn bộ quá trình chuyển giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mới đây, người đẹp chuyển giới Lưu Đình đã mạnh dạn công khai những hình ảnh trong quá trình chuyển giới của mình vào năm 2014.

    (ĐSPL) - Mới đây, người đẹp chuyển giới Lưu Đình đã mạnh dạn công khai những hình ảnh trong quá trình chuyển giới của mình vào năm 2014.

    Sinh ra là nam nhưng từ năm 13 tuổi Lưu Đình đã luôn nghĩ rằng mình là phụ nữ. Lưu Đình đã có sự đấu tranh tư tưởng trước khi mạnh dạn làm phẫu thuật chuyển giới. Và đến tháng 10/2014 với sự ủng hộ của bố mẹ, chàng thanh niên 28 tuổi này đã tiến hành ca phẫu thuật đầu tiên kéo dài hơn 5 tiếng đồng hồ để có thể thực hiện được ước mơ một lần sống đúng với giới tính thật của mình.

    Chia sẻ, cảm giác lần đầu tiên phẫu thuật chuyển giới, Lưu Đình cho biết cô rất đau đớn và có cảm giác không thể thở được. Mới đây, vượt qua mọi rào cản, định kiến, Lưu Đình đã mạnh dạn công khai những hình ảnh chuyển giới của mình và những hình ảnh về cuộc phẫu thuật nâng ngực, chỉnh sửa phận sinh sản của mình đến với công chúng.

    Nhìn những hình ảnh này, không ít người không khỏi rùng mình và khâm phục quyết tâm được sống với đúng giới tình của Lưu Đình. Để có thể thỏa nguyện ước trở thành phụ nữ, Lưu Đình phải chịu không ít những đau đớn về thể xác qua các cuộc phẫu thuật.

    Kể từ sau khi phẫu thuật chuyển giới, Lưu Đình khiến nhiều người ngạc nhiên vì vẻ ngoài xinh đẹp của cô qua các bộ ảnh.

    Hình ảnh Lưu Đình trước và sau phẫu thuật chuyển giới.

    Trước đó, trong buổi họp báo được tổ chức tại Quảng Châu (14/8/2014), Lưu Đình chia sẻ thần tượng của mình là người đẹp chuyển giớiHàn Quốc Harisu. Tuy nhiên nếu so sánh Harisu và Lưu Đình thì có lẽ nhan sắc của cô có phần hơn.

    Người đẹp chuyển giới Hàn Quốc Harisu và Lưu Đình.

    Nhiều người cũng cho rằng gương mặt của Lưu Đình đẹp thùy mị và vượt trội cả “mỹ nhân chuyển giới” xứ Hàn bởi do ảnh hưởng phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt của Harisu ngày càng bị xô kệch, mất cần đối hơn. Bản thân Harisu cũng bày tỏ sự ngượng ngùng khi đứng cạnh người đẹp chuyển giới Lưu Đình.

    Xem lại bản cover "Yêu lại từ đầu" cực hay của dàn sao Hàn:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-mau-xinh-dep-cong-khai-toan-bo-qua-trinh-chuyen-gioi-a90572.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan