+Aa-
    Zalo

    Người mẹ bất ngờ tìm thấy con gái mất tích 15 năm qua clip hát rong trên mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người mẹ ở Trung Quốc đã vô tình nhận ra người con gái mất tích trong suốt 15 năm qua nhờ một clip hát rong trên mạng.

    Một người mẹ ở Trung Quốc đã vô tình nhận ra người con gái mất tích trong suốt 15 năm qua nhờ một clip hát rong trên mạng.

    Cảnh sát ở Sơn Đông và Quý Châu đang tìm kiếm một ca sĩ đường phố khuyết tật xuất hiện trong một video được cho là một cô gái bị mất tích cách đây 15 năm ở tỉnh Sơn Đông. Nếu đúng như lời người mẹ nhận ra cô, cô gái này có tên là Mou Cuicui, bị mất tích vào năm 2002 ở tỉnh Sơn Đông, SCMP đưa tin.

    Trước đó, các thành viên trong gia đình của Mou Cuicui, ở quận Guangrao ở Sơn Đông, đã phát hiện và tin rằng một ca sĩ đường phố xuất hiện trong một video hát rong trên mạng có thể là Mou. Câu chuyện này đã nhanh chóng lan truyền khắp đại lục và gây sự chú ý lớn của đông đảo người dùng mạng.


    Theo như đoạn video ghi lại, cô ca sĩ đường phố này mặc một bộ đồ màu đen biểu diễn, ca hát trên một góc phố ở thị trấn Tuân Nghĩa, tỉnh Quý Châu. Trong video cho thấy chân tay của Mou đều bị cụt và cô phải dùng khuỷu tay để giữ micro.

    Mẹ của Mou sau khi xem xong đã nói người phụ nữ được nhìn thấy trong video rất có thể là con gái cô. Bà khẳng định khi mất tích cô có đủ tay chân và cao 1,65m.


    Các thành viên trong gia đình Mou đã tìm kiếm cô từ rất lâu và đã đến rất nhiều nơi khác nhau của tỉnh Sơn Đông, bao gồm Heze, Lâm Nghi, Zibo và Binzhou trong nhiều năm qua. Một đài truyền hình địa phương từng đưa tin về trường hợp mất tích của Mou cách đây 15 năm, cho biết cô rời khỏi nhà máy may ở Guangrao nơi cô đang làm việc từ tháng 7/2002 sau khi cãi nhau với gia đình.


    Tuy nhiên, cho đến ca sĩ đường phố nhìn thấy trong video vẫn chưa được vẫn chưa lộ diện dù các báo và các phương tiện truyền thông đại lục đưa tin rầm rộ. Cảnh sát vẫn đang cố gắng xác định vị trí và nơi ở của ca sĩ này.

    Theo SCMP

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-me-bat-ngo-tim-thay-con-gai-mat-tich-15-nam-qua-clip-hat-rong-tren-mang-a187230.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan