+Aa-
    Zalo

    Người mẹ dẫn 2 con đi ăn buffet và hành động đáng "xấu hổ" được camera ghi lại

    (ĐS&PL) - Theo đó, người mẹ đã mua 2 vé ăn buffet để 2 con sinh đôi của chị ta thay nhau trốn trong toilet và ra ăn. Hành động xấu hổ đã được camera của nhà ghi lại.

    Theo tờ báo Hàn Quốc Dong-A Ilbo, cho biết một người mẹ ở Busan gần đây đã đưa hai cậu con trai sinh đôi đang học cấp 2 của mình đi ăn buffet. Để tiết kiệm tiền, người mẹ này chỉ mua hai phiếu ăn rồi xui các con thay nhau trốn trong nhà vệ sinh, cứ người này ở trong nhà vệ sinh thì người kia ra ngoài ăn thoải mái, ăn xong lại vào toilet thay cho người kia.

    Nào ngờ, hành vi này bị một nhân viên nhà hàng tinh mắt phát hiện. Cuối cùng, người mẹ phải trả tiền cho cả ba người.

    nguoi me dan 2 con di an buffet va hanh dong dang xau ho duoc camera ghi lai
    Ảnh minh họa.

    Theo chia sẻ của nhân viên nhà hàng buffet, tối hôm đó, khi hai mẹ con ăn tối, anh thấy cậu con trai liên tục có biểu hiện lạ như lấy một món nhiều lần, ăn xong lại đi vệ sinh. Do đó, anh quyết định lưu ý hơn và rồi nhận ra, cứ mỗi khi bước ra khỏi nhà vệ sinh, cậu con trai lại có vẻ hơi khác lạ. Nghi ngờ có gian lận thay người, anh quyết định báo quản lý nhà hàng.

    Không ngờ sau khi kiểm tra màn hình theo dõi, anh phát hiện ra đó thực sự là một cặp song sinh, gian lận bằng cách đi vệ sinh rồi thay nhau ra ăn.

    Không muốn làm to chuyện, quản lý nhà hàng đến gặp người mẹ, nói rằng sẽ không gọi cảnh sát chị ta phải trả tiền bữa ăn cho ba người. Không còn cách nào khác, người phụ nữ đành phải mua thêm một phiếu ăn. Sau khi trả tiền, người mẹ không chút xấu hổ, lập tức gọi điện cho cậu con trai đang trốn trong nhà vệ sinh, nói rằng cậu không cần phải trốn nữa, hãy đi ra ngoài và tiếp tục dùng bữa.

    Ngay khi sự việc được truyền thông đưa tin, lập tức có làn sóng dư luận chỉ trích gay gắt hành vi của người mẹ, cho rằng chị ta thật đáng khinh khi dạy con gian lận, ăn quỵt, làm thế chẳng khác nào làm thui chột tương lại của con, tạo ra gánh nặng cho xã hội.

    nguoi me dan 2 con di an buffet va hanh dong dang xau ho duoc camera ghi lai dspl
    Cô gái bị bốc phốt vì gọi 100 con bào ngư khi đi ăn buffet. Ảnh: Sohu

    Trước đó, vào tháng 12/2023, theo Sohu, tại một nhà hàng lẩu buffet ở Tần Hoàng Đảo (Hà Bắc, Trung Quốc), 1 cô gái đã bị chủ nhà hàng "bốc phốt" sau khi bỏ 400.000 nghìn đồng ăn buffet và gọi 1 lúc 100 con bào ngư. Theo đó, chủ nhà hàng này cảm thấy bất mãn khi nữ thực khách lấy quá nhiều bào ngư. Câu chuyện đã nổ ra nhiều ý kiến trái chiều. 

    Nhiều người cho rằng chủ nhà hàng đã quay lại gương mặt của người khác mà không có sự đồng ý, đã vi phạm quyền cá nhân. Không ít người chỉ trích chủ nhà hàng vốn không hiểu cách thức làm ăn của mô hình kinh doanh hàng quán buffet.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-me-dan-2-con-di-an-buffet-va-hanh-dong-dang-xau-ho-duoc-camera-ghi-lai-a608259.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.