+Aa-
    Zalo

    “Người ngoài hành tinh” ở Hà Nội: Sự thật hay trò lừa đảo?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – “Người ngoài hành tinh” xuất hiện trên phố Hà Nội. Trong khi chủ nhân bức ảnh khẳng định không hề có chỉnh sửa, nhưng người xem vẫn không khỏi hoài nghi.

    (ĐSPL) – “Người ngoài hành tinh” xuất hiện trên phố Hà Nội là bức ảnh nhận được sự quan tâm khá lớn của cộng đồng mạng. Trong khi chủ nhân bức ảnh khẳng định không hề có chỉnh sửa, nhưng người xem vẫn không khỏi hoài nghi.

    “Người ngoài hành tinh” vừa ghé thăm Hà Nội?

    Bức ảnh được cho là có “người ngoài hành tinh”. 

    Bức ảnh "người ngoài hành tinh" do một thanh niên chụp được ở phố Lương Ngọc Quyến (Hoàn Kiếm, Hà Nội).

    Thanh niên này có tên Thùy miêu tả, sinh vật có chiều cao khoảng 50 - 60cm, đầu tròn và to, hai mắt to lồi, trán rộng, cổ dài, có bốn cánh tay, 2 chân và bàn chân thuộc họ móng guốc. Thân hình và 6 chi của sinh vật này đều nhỏ bé.

    "Sự việc diễn ra rất tình cờ vào ngày 12/7. Trong lúc tôi ngồi cùng 4 người bạn uống trà đá trên đường Lương Ngọc Quyến. Tôi lấy máy ra chụp ảnh khách nước ngoài đi lại trên con phố này và vô tình chụp được hình ảnh sinh vật", anh Thùy cho biết.

    Bức hình chụp cũng đã lâu, nhưng mới gây chú ý trong thời gian gần đây, cư dân mạng có những ý kiến tranh luận trái chiều về bức hình xuất hiện sinh vật lạ này.

    “Người ngoài hành tinh” vừa ghé thăm Hà Nội?

    Bạn trẻ Vu Huy phân tích: “Tất cả hình ảnh xuất hiện trong bức ảnh này đều có màu tối giống nhau. Nổi lên người ngoài hành tinh với một nước ảnh sáng và khác hẳn nền ảnh trước”.

    Bạn trẻ Lam Rang bình luận: “Vớ vẩn, làm gì có người ngoài hành tinh”. Bạn trẻ Do Viet sửng sốt: “Như trong phim vậy, nếu mà có ngoài đời thật thì phải chăng sắp đến ngày tận thế?”. Bạn trẻ Huy Hoang cũng nghi ngờ: “Có thật là có người ngoài hành tinh không?”

    Dù người chụp bức ảnh khẳng định rằng anh không hề can thiệp vào bức ảnh, nhưng cộng đồng mạng vẫn hoài nghi không nhiều thì ít vẫn có sự can thiệp công nghệ đối với “người ngoài hành tinh” xuất hiện trong bức hình trên.

    "Ở Việt Nam chưa có thông tin gì nhiều về người ngoài hành tinh. Còn bức ảnh có sinh vật lạ ở Hà Nội đó chẳng có gì quan trọng cả. Nếu không xử lý bằng tin học thì cũng là hình búp bê bằng nhựa, người ta để ra đấy. Người chụp ảnh đã chú ý đối tượng mình chụp mà không để ý đến hình búp bê đó".
    TS Vũ Thế Khanh (Tổng Giám đốc Liên hiệp Khoa học Công nghệ Tin học Ứng dụng - UIA)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-ngoai-hanh-tinh-o-ha-noi-su-that-hay-tro-lua-dao-a43748.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Giếng nước ngọt kỳ lạ giữa biển Đông

    Giếng nước ngọt kỳ lạ giữa biển Đông

    Trên đảo Lý Sơn, cách mép biển chưa đến chục mét, 1 giếng nước ngọt lúc nào cũng đầy ăm ắp nước hàng trăm năm qua đã “giải cứu” cho người dân huyện đảo Lý Sơn mùa khô hạn.