+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông trồng 1,2 triệu bông hướng hương tặng vợ nhân kỷ niệm 50 năm ngày cưới

    (ĐS&PL) - Cánh đồng hoa hướng dương do một người nông dân Mỹ trồng để tặng vợ nhân kỷ niệm 50 ngày cưới đã thu hút đông đảo người dân đến thăm quan.

    Để kỷ niệm 50 ngày cưới, người nông dân tên Lee Wilson đến từ bang Kansas của Mỹ đã nảy ra ý tưởng cùng con trai trồng hơn 32 ha hoa hướng dương làm quà tặng vợ. Câu chuyện về cánh đồng hoa hướng dương sau đó đã ngay lập tức gây bão.

    nguoi nong dan trong 1 2 trieu bong huong huong tang vo nhan 50 nam ngay cuoi
    Ông Lee Wilson cùng vợ là bà Renee. Ảnh: ABC News

    "Vợ chồng tôi sẽ kỷ niệm 50 năm ngày cưới vào ngày 10/8 và bạn biết khi ở cùng bạn đời tới 50 năm ý nghĩa sao chứ? Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về điều đó. Người phụ nữ của tôi luôn thích hoa hướng dương và tôi nghĩ đây là năm để trồng loại hoa này. Tôi đã trồng hơn 32 ha hoa cho bà ấy", ông Lee Wilson chia sẻ với hãng tin ABC News hôm 1/8.

    Theo đó, sau khi có ý tưởng, ông Wilson đã cùng con trai bí mật trồng những khóm hoa hướng dương từ tháng 5 và cố gắng không để vợ Renee biết. Địa điểm được ông chọn là một cánh đồng ở gần Xa lộ 54, cách thành phố Pratt, bang Kansas - nơi gia đình ông Wilsons sinh sống khoảng 6,4 km. Cánh đồng hoa hướng dương giờ đây đã thành biển hoa rực rỡ màu vàng.

    Theo chia sẻ của ông Wilson, ông và vợ là bà Renee đã ở bên nhau từ thời trung học. Buổi hẹn hò đầu tiên của hai người là khi trượt patin chung. Wilson cho biết ngay từ hôm đó, ông đã nhận thấy bà Renee sẽ là nửa kia của đời mình. Do đó, ông muốn vợ cũng sẽ có một kỉ niệm thật đẹp vào thời điểm kỷ niệm 50 năm ngày cưới.

    "Điều đó khiến tôi cảm thấy rất đặc biệt. Không thể có món quà kỷ niệm nào hoàn hảo hơn một cánh đồng hoa hướng dương", bà Renee đã bày tỏ niềm vui sướng tột độ trước bất ngờ lớn này.

    Sau khi được truyền thông đưa tin, câu chuyện của vợ chồng ông Lee Wilson đã khiến nhiều người cảm động vì nó thể hiện một tình yêu sâu đậm và bền chặt kéo dài nửa thế kỷ.

    Tại bang Kansa, hoa hướng dương là cũng loài hoa đặc trưng của địa phương. Thông tin về cánh đồng hoa hướng dương của ông Wilson đã được lan truyền nhanh chóng và khách du lịch đã đổ xô tới đây để chứng kiến thời điểm hoa nở rộ.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-nong-dan-trong-1-2-trieu-bong-huong-huong-tang-vo-nhan-50-nam-ngay-cuoi-a585317.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan