+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ bị khởi tố vì đâm chết kẻ sàm sỡ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tàn cuộc nhậu, thấy chồng Ngân say rượu, Thường dùng dao khống chế, sàm sỡ gia chủ. Ngân giật được con dao và đâm trúng đùi trái của hàng xóm khiến nạn nhân tử vong.

    Tàn cuộc nhậu, thấy chồng Ngân say rượu, Thường đã dùng dao khống chế, sàm sỡ nữ gia chủ. Ngân giật được con dao và đâm trúng đùi trái của "yêu râu xanh" khiến nạn nhân tử vong.

    Báo An ninh Thủ đô dẫn nguồn thông tin từ Công an huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang ngày 28/12 cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Vàng Thị Ngân (tức Vàng Mè Đoan, 25 tuổi), trú tại xã Tả Sử Choóng, về hành vi Cố ý gây thương tích do vượt quá giới hạn phòng vệ chính đáng.

    Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án - Ảnh: Công an Nhân dân

    Trước đó, chiều 17/12, nhà Ngân tổ chức liên hoan. Trong đó có Vàng Văn Thường (25 tuổi), là người hàng xóm. Sau khi ăn uống xong, chồng của Ngân say rượu đi ngủ, mọi người ra về, còn Thường ở lại. Thấy Ngân dưới bếp, Thường dùng dao khống chế, sàm sỡ gia chủ và bị chống cự lại.

    Tuy nhiên, Thường vẫn lao tới và cầm dao đâm về phía Ngân. Ngân giật được con dao và đâm trúng đùi trái của tay hàng xóm.

    Sau khi đâm Thường, Ngân đã gọi điện thoại cho người thân đến sơ cứu, đồng thời báo tin đến cơ quan Công an. Do vết thương nặng gây mất nhiều máu nên Thường đã tử vong sau đó.

    Báo Vnexpress thông tin thêm, theo nhà chức trách, bị can tính hiền lành, có ba con và chồng là trưởng thôn. Còn Thường không nghề nghiệp, sống lang thang ở địa phương.

    Hiện sự việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-bi-khoi-to-vi-dam-chet-ke-sam-so-a214694.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan