+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ giật mình lao ra khỏi phòng ngủ khi thấy thứ kinh hãi ở cửa sổ

    (ĐS&PL) - Vừa thức dậy, người phụ nữ lập tức phát hiện con vật đáng sợ ở cửa sổ, vội vàng lao ra khỏi phòng ngủ.

    Ngay khi vừa tỉnh giấc, một người phụ nữ ở Basildon (Essex, Anh) phát hiện con rắn dài khoảng 1m đang cố gắng trường vào nhà qua cửa sổ phòng ngủ đang mở. Quá sợ hãi, cô ngồi bật dậy rồi lao ra khỏi phòng, sau đó gọi điện cho Trung tâm giải cứu động vật hoang dã.

    Nhận được thông tin, nhân viên cứu hộ tên Enola Evans nhanh chóng có mặt tại nhà của người phụ nữ và xử lý con rắn đang thò đầu vào phòng ngủ. Anh dùng dụng cụ cuyên dụng bắt rắn và đưa con vật đến nơi an toàn.

    "Do chủ nhà mở cửa sổ qua đêm, thời tiết ngoài trời lạnh nên rắn đã tìm vào nhà để trú. Tôi đã kiểm tra lại quanh phòng ngủ, đề phòng vẫn còn rắn ẩn nấp ở một chỗ ấm áp nào đó. Nhưng tôi không thấy dấu hiệu nào liên quan đến rắn lẩn trốn trong phòng nữa", Enola Evans cho hay.

    nguoi phu nu giat minh lao ra khoi phong ngu khi thay thu kinh hai o cua so
    Người phụ nữ giật mình khi thấy rắn đang cố gắng trườn vào phòng ngủ.

    Được biết, vào năm 2021, Trung tâm giải cứu động vật hoang dã đã nhận được 1.219 báo cáo liên quan tới rắn cần được trợ giúp, trong đó có một số trường hợp nuôi rắn làm thú cưng nhưng để chúng đi lạc. Đại diện trung tâm tiết lộ họ nhận được nhiều cuộc gọi hơn vào mùa hè do đây là khoảng thời gian nóng nhất trong năm, rắn hoạt động nhiều hơn.

    Trước đó, chị Nurul Datehah Amran (24 tuổi, ở Malaysia) cũng trải qua sự việc hãi hùng tương tự. Cụ thể, bà mẹ trẻ vào phòng ngủ của con trai, dự định sẽ thay cho cậu bé bộ quần áo mới. Bất chợt, chị chú ý đến một vật hình tròn, màu sáng, có các hoại tiết giống vải batik ở gần vai cậu con trai đang ngủ say.

    Khi chị vừa chạm vào con trai, vật thể lạ kia đột nhiên di chuyển. Quan sát thật kỹ, chị Amran phát hiện đó là một con rắn nên lập tức ôm lấy con trai, chạy vội ra khỏi phòng đồng thời báo cho mọi người trong nhà biết. Sau đó, người phụ nữ kiểm tra khắp người con trai, may mắn cậu bé không bị thương.

    Anh trai của chị Amran đã gọi Lực lượng Phòng vệ Dân sự Alor Gajah đến giúp đưa con rắn ra khỏi nhà. Khi lực lượng chức năng tới nơi, con rắn đang nằm gọn dưới gối. Quá trình bắt con rắn mất khoảng 10 – 15 phút. Được biết, con rắn dài khoảng 1m và nặng 6kg.

    Theo tờ Kosmo!, con rắn được cho là tới từ các bụi rậm xung quanh nhà chị Amran. Lực lượng chức năng đã đưa con rắn đi và thả nó về môi trường tự nhiên, cách xa khu vực dân cư sinh sống.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-giat-minh-lao-ra-khoi-phong-ngu-khi-thay-thu-kinh-hai-o-cua-so-a555562.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan