+Aa-
    Zalo

    Người thân học sinh lớp 1 trường Gateway tử vong: Lúc đi cháu học mặc áo màu đỏ nhưng khi đi cấp cứu mặc áo trắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo chia sẻ của người nhà nạn nhân, khi đi học cháu L. mặc áo đỏ, tuy nhiên khi trích xuất camera cho thấy cháu bé được bế xuống xe lại mặc áo trắng.

    Theo chia sẻ của người nhà học sinh lớp 1 trường Gateway bị bỏ quên trên xe ô tô, khi đi học cháu L. mặc áo đỏ, tuy nhiên khi trích xuất camera cho thấy cháu bé được bế xuống xe lại mặc áo trắng.

    [presscloud]11451[/presscloud]

    Video: Khoảnh khắc bé 6 tuổi trường Gateway tử vong được bế ra khỏi xe ôtô

    Theo Zing.vn, tối 6/8, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội), tiếp nhận vụ việc nam sinh L.H.L lớp 1 trường Phổ thông Liên cấp Quốc tế Gateway tử vong vì bị bỏ quên trên xe đưa đón của trường.

    Chia sẻ trên báo An Ninh Thủ Đô, anh Lê Văn Sơn, bố cháu L.H.L, cho biết: Vào 7 giờ ngày 6/8, vợ chồng anh đưa con trai là L.H.L (6 tuổi) đến điểm đón ở phố Yên Hòa để tới Trường Quốc tế Gateway học tập. Đây là buổi thứ hai bé L. học tại ngôi trường này.

    Chiều cùng ngày, gia đình anh Sơn nhận được tin báo của giáo viên chủ nhiệm lớp nói rằng không thấy con đâu. Tiếp đó, nhà trường thông báo con đã ngủ quên trên xe ô tô, hiện được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện E và đã tử vong.

    Theo biên bản do nhà trường lập vào tối 6/8, đại diện trường xác nhận cháu L.H.L. bị bỏ quên trên xe đưa đón của trường.

    Bức xúc chia sẻ với VTC News, anh Trịnh Nhật Minh - Cậu của bé L. - cho rằng việc nhà trường thông báo sơ cứu "chỉ cho có lệ".

    "Rõ ràng, trên camera trích xuất an ninh thì sau khi có một người bế cháu từ xe vào thì cháu tôi đã cứng đờ, điều này chứng tỏ cháu qua đời từ lâu rồi" - Anh Minh nói.

    Bên cạnh đó, người cậu của bé L. cũng đưa ra nghi vấn: "Theo lời kể của mẹ và dì thì lúc đi học cháu mặc áo màu đỏ nhưng khi trích xuất camera lúc cháu được bế từ xe vào trường thì lại mặc áo trắng, không biết cháu bị làm sao. Một đứa trẻ không thể chết ngạt trên một chiếc xe Transit tận 16 chỗ được".

    Cũng theo người cậu, L. là cậu bé rất lanh lợi. Do vậy, nếu ở trong xe ở ghế lái và phụ lái dù có khóa như thế nào ở bên trong cháu vẫn sẽ mở được.

    "Đặc biệt xe 16 chỗ đó mở bên ngoài còn khó hơn mở từ bên trong, tôi nghĩ đứa trẻ 6 tuổi thừa sức mở. Nhà trường nói khi sơ cứu cháu vẫn còn mạch đập, thở yếu, tuy nhiên, theo tôi được biết thì ở phòng cấp cứu bệnh viện, họ kết luận cháu tôi qua đời ngoại viện" - Anh Minh chia sẻ.

    Anh Nhật Minh chia sẻ về sự ra đi oan ức của cháu trai. Ảnh: VTC News.

    Trong khi đó theo kết luận ban đầu của bộ phận pháp y, bên cạnh các phần cơ thể không bị trầy xước hay có vấn đề bất thường, phần đầu em L. bị tụ máu dưới da đầu kích thước tương đương với vết bầm tụ máu bên ngoài bị tổn thương.

    Bên cạnh đó, lòng thực quản không có dị vật, lòng phế quản hai bên có nhiều dịch bọt xuất huyết. Phần lạc cổ hai bên có nhiều dịch bọt xuất huyết. Bề mặt tim có nhiều dịch vàng chảy máu. Các cơ tim có tổn thương. Bên trong dạ dày có khoảng 50ml dịch màu vàng sẫm, đã đem đi cùng với máu để làm xét nghiệm.

    Thanh Tùng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-than-hoc-sinh-lop-1-truong-gateway-tu-vong-luc-di-chau-hoc-mac-ao-mau-do-nhung-khi-di-cap-cuu-mac-ao-trang-a287603.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan