+Aa-
    Zalo

    "Người tình" kém 30 tuổi của Phó Đức Phương "Khởi nguyên"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Minh Thu tổ chức liveshow riêng mang tên "Khởi nguyên" vào ngày 25/9 tới đây tại Nhà hát Lớn, Hà Nội.

    (ĐSPL) - Minh Thu sẽ tổ chức liveshow riêng mang tên "Khởi nguyên" vào ngày 25/9 tới đây tại Nhà hát Lớn, Hà Nội. Đặc biệt, đồng hành với Minh Thu trong đêm nhạc là sự hiện diện của hai khách mời, cũng là hai giọng ca được khán giả yêu mến: Ca sĩ Tấn Minh và ca sĩ Khánh Linh.

    Ca sĩ Khánh Linh - Minh Thu và Tấn Minh.

    Vào tháng 1/2015, công chúng yêu nhạc nói chung và yêu nhạc Phó Đức Phương nói riêng đã chào đón một sản phẩm- album đầu tay “Minh Thu hát Phó Đức Phương.” 

    Được mệnh danh là “người tình của Phó Đức Phương,” sau sản phẩm này, Minh Thu không cho phép mình ngơi nghỉ, dừng lại, mà tiếp tục vận động, khát vọng đâm mê nghệ thuật với nhiều dự án "khủng" trong tương lai. Mở đầu trong chuỗi dự án đó chính là Liveshow “Minh Thu – Khởi nguyên.”

    Trả lời về lý do lấy tên liveshow là “Khởi Nguyên”, Minh Thu nói rằng "Khởi nguyên" ngoài việc mang tinh thần là sự trở lại thời khác sơ khai nhất thì nó còn có thể hiểu là trong sự hỗn loạn hỗn mang chợt nảy sinh cái đẹp thuần khiết. "Khởi nguyên" cũng là để nói về hành trình của chính Minh Thu trở về bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình từ con số 0 tròn trĩnh. Và ở một ý nghĩa khác, "Khởi nguyên" còn là sự định hướng phong cách, âm nhạc của Minh Thu chính là sự nguyên sơ, bản năng, thuần khiết trong giọng hát và tâm hồn giữa sự hỗn mang của showbiz Việt.

    Ca sĩ Minh Thu - "người tình" trong âm nhạc của nhạc sĩ Phó Đức Phương.

    Minh Thu chia sẻ thêm, cô quyết định tái xuất khán giả với Liveshow “Khởi nguyên” bởi cô tự tin mình có đủ trải nghiệm, đã vượt qua mọi sướng khổ, buồn vui, mất mát cho đến đổ vỡ hạnh phúc, để đưa khán giả đến mọi cung bậc cảm xúc mà mỗi tác phẩm đem lại.

    Minh Thu tâm sự, trong những nỗi thất vọng cô ấy đa nhận ra rằng chi có su trong sáng thánh thiện nhất của điểm khởi đầu mới đủ sức cứu rỗi con người. “Là nghệ sỹ, Minh Thu nghĩ phải dám liều để làm mới. Minh Thu muốn hát theo nhạc cảm và sắc thái riêng, như một dấu ấn của chính mình - Có núi cao, vực sâu trong kỹ thuật nhưng âm nhạc phải xuất phát từ cảm xúc, đem tới cảm nhận thuần khiết.”

    Trước khi ra mắt album “Minh Thu hát Phó Đức Phương,” Minh Thu đã ấp ủ Liveshow hơn một năm,với ước muốn được thử sức mình ở một sân khấu lớn với một đêm của riêng mình. Dẫu với Minh Thu, điều đó không phải điều dễ dàng thực hiện, nhưng cuối cùng thì Duyên cũng đến.

    Sẽ là một thử thách vô cùng với sự tổng hoà giữa ba dòng nhạc, có những ca khúc đã quen và những ca khúc còn mới lạ - Phiêu trong pop,nhập đồng với dân gian đương đại và sâu lắng tinh tế với những bản nhạc xưa, những bản nhạc liêu trai, nồng nàn, tinh tế ...

    Hiện diện cùng Minh Thu trong “Khởi nguyên” chính là những người anh, em trong nghề hát - Ca sĩ Tấn Minh và ca sĩ Khánh Linh. Với Minh Thu, Tấn Minh không chỉ là người thầy, người anh trong nghề mà còn là nguồn cảm hứng để cô tiếp tục hành trình “Khởi nguyên” một cách bền bỉ, nghiêm ngắn. Đó cũng chính là tinh thần trong sự đồng hành của Minh Thu- Tấn Minh qua bản song ca “Tình nghệ sĩ” (Đoàn Chuẩn Từ Linh).

    Và Khánh Linh “tiếng hát họa mi” của làng nhạc Việt, sau thời gian dài nghỉ sinh đang dần có những bước trở lại với sân khấu.

    Ca sĩ Khánh Linh và Minh Thu sẽ cùng song ca ca khúc "Dệt tầm gai" trong liveshow "Khởi nguyên" sắp tới.

    Điểm chung giữa Minh Thu, chính là sự đồng điệu, quý trọng nhau về tâm hồn và những nỗi niềm riêng của người đàn bà, bước qua những đổ vỡ, và sự viên mãn khi làm mẹ. Những thăng trầm, trải nghiệm đó, khiến xúc cảm và giọng hát của họ đằm sâu, tinh tế hơn bao giờ hết.

    Sự cộng hưởng của Minh Thu- Khánh Linh, trong ca khúc “Dệt tầm gai”(Ngọc Đại) giữa một giọng nữ trầm, đầy lửa và một giọng nữ cao, trong trẻo sẽ là bất ngờ không thể đoán định của “Khởi nguyên.”

    Dưới bàn tay phối khí, đạo diễn âm nhạc của Dương Cầm, “Khởi nguyên” sẽ gồm ba phần: Khúc giao mùa, Minh Thu hát Phó Đức Phương, và nhạc Xưa.

    Những bản tình tuyệt đẹp của Đỗ Bảo, Võ Thiện Thanh sẽ được thổi tinh thần mới qua tiếng hát đầy lửa và trải nghiệm của Minh Thu. Bên cạnh đó, khán giả yêu nhạc sẽ được nghe lại tiếng hát Minh Thu trong dòng nhạc xưa, điều giúp cô chiếm được tình yêu của công chúng yêu nhạc Hà Nội.

    Nhã Hương

    Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí: 
    [mecloud]Q9ZsNRL3sw[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-tinh-kem-30-tuoi-cua-pho-duc-phuong-khoi-nguyen-a109648.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.