+Aa-
    Zalo

    Người tung tin đồn thất thiệt xin lỗi Trấn Thành

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quản lý Trấn Thành cho biết sự việc đã được giải quyết nhanh gọn và không căng thẳng. Hai cá nhân tung tin về anh đã xin lỗi, bày tỏ sự ân hận.

    Quản lý Trấn Thành cho biết sự việc đã được giải quyết nhanh gọn và không căng thẳng. Hai cá nhân tung tin về anh đã xin lỗi, bày tỏ sự ân hận.

    Trấn Thành cùng luật sư đến tận nhà cô gái tung tin đồn thất thiệt để làm việc.

    Những ngày vừa qua, việc Trấn Thành dính vào tin đồn "bay lắc" nhận được sự quan tâm của dư luận.  Sau đó, phía Trấn Thành đã khẳng định đó là tin nhắn giả mạo nhằm bôi nhọ danh dự.

    Chưa dừng lại ở đó, anh còn treo thưởng 5 triệu đồng cho ai cung cấp thông tin chính xác, địa chỉ của những kẻ loan tin, đồng thời nhấn mạnh sẽ xử lý mọi chuyện bằng pháp luật.

    Trước sự phẫn nộ của ông xã Hari Won, ngày 31/5, những kẻ tung tin đồn thất thiệt đã chủ động liên lạc với phía Trấn Thành để xin lỗi. Loạt tin nhắn những người này gửi cho quản lý của Trấn Thành được đăng tải công khai trên trang fanpage chính thức. Nam MC sinh năm 1987 cũng chia sẻ thêm, sẽ giải quyết triệt để vào ngày 1/6. “Thấy tui hiền rồi làm tới hen. Lần này phải làm một lần cho ra ngô ra khoai”, anh viết.

    Đúng như tuyên bố, ngày 1/6, Trấn Thành cùng luật sư đã trực tiếp đến nhà của hai người dùng mạng xã hội đặt điều về anh. Một người bạn của nam nghệ sĩ đăng tải bức ảnh về buổi làm việc lên trang cá nhân.

    Theo đó, sự việc được giải quyết nhanh chóng, êm đẹp, không căng thẳng. Phía tung tin biết sai và thành tâm nhận lỗi.

    Phía Trấn Thành cũng gửi lời khuyên tới khán giả không nên tiếp tục hăm dọa những cá nhân tung tin đồn về anh. Nam diễn viên phim Cua lại vợ bầu viết: "Ai làm nấy chịu. Tôi sẽ làm đúng theo pháp luật để giải quyết việc này.

    Tôi không muốn mọi người vì quá quan tâm cho tôi nhưng lại để xảy ra những hành động đáng tiếc, sự việc sẽ còn tồi tệ hơn. Xin quý vị đừng tấn công họ và người nhà".

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-tung-tin-don-that-thiet-xin-loi-tran-thanh-a325579.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan