+Aa-
    Zalo

    Người vợ đau đớn tố chồng “trăng hoa”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tuy đã lên tới chức cụ nhưng ông T. vẫn lăng nhăng bên ngoài rồi về chửi bới, đánh đập vợ con một cách tàn nhẫn.

    (ĐSPL) – Tuy đã lên tới chức cụ nhưng ông T. vẫn lăng nhăng bên ngoài rồi về chửi bới, đánh đập vợ con một cách tàn nhẫn.

    Trưa 25/11, tại thôn Đống Ía, xã Tân Mộc, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang xảy ra vụ án cố ý gây thương tích. Nạn nhân là ông Trần Văn T. (SN 1950), người dân tộc Sán Dìu và người chém trọng thương ông T. không ai khác chính là con trai ông tên Trần Văn Bảy (SN 1989). Điều đáng nói, cả hung thủ và nạn nhân là cha con ruột thịt.

    Trình bày về sự việc, vợ ông T. là bà Tô Thị S. (SN 1950) cho biết, tất cả cũng chỉ tại chồng bà, ông T. đi lăng nhăng bên ngoài rồi về chửi bới, đánh đập vợ con một cách tàn nhẫn.

    Người vợ đau đớn tố chồng “trăng hoa”

    Bà Tô Thị S. đau đớn, uất ức nói về chồng mình. (Ảnh: Lao động).

    Theo bà S., vợ chồng bà có tới 9 người con. Cách đây gần chục năm, ông T. bắt đầu sinh thói trai gái. Chẳng những công khai cặp kè với người này người khác, ông T. còn hành hung vợ con nếu dám lên tiếng trách móc hay khuyên can. Có lần bà S bị ông T. đánh gần chết vì cái tội dám can ngăn việc đi chơi gái của ông.

    Thời gian gần đây ông T. cặp kè với một cô gái chưa chồng chỉ đáng tuổi con (SN 1984) cách nhà vài cây số. Nhà có bao nhiêu tiền ông đều đem cho cô bồ trẻ. Cách đây vài tháng ông còn bán cả ruộng nương lấy vài chục triệu đem “bao” người tình trẻ mặc vợ con khuyên can.

    Không chỉ lăng nhăng với người bên ngoài, ông T còn đổ đốn đến mức không tha cả người trong nhà. Có lần, ông T. còn nảy sinh ý định với cả người con dâu Bùi Thị N. (SN 1991) là vợ của anh Trần Văn Bảy, con trai ông. Nhiều lần bà S phải muối mặt vì ông chồng đồi bại “hết thuốc chữa”.

    Từ đó, mối quan của ông T. và anh Bảy như nước với lửa, thường xuyên mâu thuẫn, cãi vã nhau. Cộng với việc ông Tiến muốn đưa cô bồ trẻ về nhà chung sống nhưng bị anh Bảy phản đối kịch liệt. Anh tuyên bố: “Nếu bố đưa đứa nào về đây thì con sẽ chém chết nó”. Vì vậy, ông Bảy vô cùng tức tối và dọa sẽ giết anh Bảy.

    Theo lời bà S, trưa 25/11, sau khi đi chợ gặp “người tình”, ông T. uống rượu say rồi về nhà chửi bới vợ con. Bị anh Bảy cãi lại và nhắc chuyện ông “gạ gẫm” vợ mình, ông T. cầm búa xông vào đánh con trai. Uất ức, anh Bảy đã ra tay đánh lại bố. Trong lúc giằng co, vật lộn, anh Bảy vớ được con dao chặt củi của gia đình chém vào đầu và chân ông Bảy.

    Sự việc chỉ dừng lại khi chị N (vợ anh Bảy) gọi mấy người hàng xóm đến can thiệp. Ngay sau đó, ông T. đã được mọi người đưa đi cấp cứu kịp thời. Do vết thương không nghiêm trọng nên ông T. đã qua khỏi.

    Xem video tham khảo:

    Nghi bị cắm sừng, cầm dao chém vợ chí mạng

    Nhận tin báo, Công an xã Tân Mộc kết hợp với Công an huyện Lục Ngạn đã xuống hiện trường để điều tra sự việc. Ngay sau đó, Trần Văn Bảy bị bắt cùng với tang vật vụ án. Tại cơ quan điều tra, Bảy tỏ ra khá lỳ lợm, không nói năng gì.

    Theo những người hàng xóm gần nhà bà S., sự việc không phải là do cậu con trai hỗn láo mà bắt nguồn từ việc ông T. có lối sống không lành mạnh, khiến vợ chồng con cái luôn lục đục. Tuy đã lên tới chức cụ nhưng ông T. vẫn cặp kè nhăng nhít bên ngoài. Không những thế, ông còn hay đánh vợ con như cơm bữa.

    Hiện cơ quan điều tra Công an huyện Lục Ngạn tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

    * Tên nhân vật đã được thay đổi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-vo-dau-don-to-chong-trang-hoa-a72890.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vợ ơi, chồng mệt mỏi với bồ quá rồi

    Vợ ơi, chồng mệt mỏi với bồ quá rồi

    Vợ cật lực kiếm tiền cho chồng làm ăn, còn chồng "cày" cật lực để nuôi bồ béo. Sợ chồng hết tiền, vợ lặng lẽ bỏ vào ví, còn bồ vô tư bắt chồng ăn uống nơi sang trọng.