+Aa-
    Zalo

    Người vợ trong nghi án bố đâm nhầm con gái tử vong: "Tôi thương chồng tôi lắm"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Mọi chuyện đã xảy ra và không thể thay đổi được gì nữa, mong muốn của tôi lúc này là các cơ quan chức năng xem xét xử chồng tôi ở mức án nhẹ nhất", mẹ nạn nhân nói.

    "Mọi chuyện đã xảy ra và không thể thay đổi được gì nữa, mong muốn của tôi lúc này là các cơ quan chức năng xem xét xử chồng tôi ở mức án nhẹ nhất, để anh sớm trở về với gia đình, xã hội”, mẹ nạn nhân chia sẻ.

    Liên quan đến nghi án mâu thuẫn với vợ, người đàn ông đâm nhầm khiến con gái 16 tuổi tử vong xảy ra ngày 18/12, tại thôn Quảng Lãm, xã Hán Quảng, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh, nghi can bước đầu được xác định là Phan Văn Sang (SN 1974) trú tại xã Hán Quảng.

    Vụ việc xảy ra khiến dư luận vô cùng bàng hoàng, thương xót.

    Trao đổi với PV Báo Người Đưa Tin, bà Lại Thị T. (SN 1979) tâm sự: "Tôi và chồng đã chung sống với nhau được hơn 20 năm, có với nhau được 3 người con. Anh Sang là một người chồng rất thương vợ con, làm chuyện gì cũng đặt mấy mẹ con lên trên hết. Với tôi, anh là một người chồng tuyệt vời.

    Trước đây, khi còn sức khỏe, hai vợ chồng cũng có sắm được một chiếc máy trộn bê tông để làm ăn. Thế nhưng do sức khỏe của chồng không tốt, kèm theo anh ấy lại hay rượu bia nên không thể làm được nữa và từ đó anh chỉ ở nhà dọn dẹp, cơm nước và thay vợ chăm sóc các con.

    Chỉ tiếc, anh Sang lại là một người hay say xỉn, lúc đó vợ chồng thường xảy ra to tiếng với nhau. Thế nhưng sau khi tỉnh lại thì anh ấy đã biết nhận lỗi và sửa sai và hứa sẽ bỏ bia rượu chú tâm vào làm ăn cùng vợ chăm sóc, nuôi dạy con cái. Sau đó, anh đã bỏ rượu thật và bắt đầu tìm việc làm. Do thể trạng yếu nên anh không tìm được công việc nào chính vì thế anh lại tiếp tục tìm đến bia rượu để giải sầu.

    Trong một lần cãi vã với tôi do thể trạng yếu cộng thêm chất men trong người anh đã vô tình đâm chiếc kéo vào người con gái khiến cháu tử vong sau đó. Lúc đó, anh đã ôm lấy con gái và nói: 'Bố xin lỗi con, vì bố nhìn nhầm con là mẹ nên mới thế này, con tỉnh dậy nói gì với bố đi'".

    Bà T. nói thêm: "Mọi chuyện đã xảy ra và không thể thay đổi được gì nữa, mong muốn của tôi ngay lúc này là các cơ quan chức năng xem xét và xử chồng tôi ở mức án nhẹ nhất, để anh sớm có thể trở về với gia đình, xã hội”.

    “Anh ấy gầy lắm, chân tay lúc nào cũng run run không làm được gì hết. Không biết bây giờ anh ấy thế nào. Tôi thương chồng tôi lắm!”, bà T. mắt ngấn lệ nói.

    Hiện trường vụ án mạng - Ảnh: VnExpress

    Liên quan đến vụ việc, cũng trao đổi với PV Báo Người Đưa Tin, chị H. (hàng xóm gia đình nạn nhân) cho biết: “Anh Phan Văn Sang thường ngày là người thất nghiệp, thường xuyên say xỉn và đánh đập vợ con có nhiều hôm nửa đêm mà vợ chồng vẫn to tiếng khiến mọi người xung quanh rất khó chịu”.

    “Anh Sang này bình thường thì cũng không có chuyện gì, thế nhưng cứ uống rượu vào là lại lèm bèm, to tiếng với vợ con, hàng xóm. Trước kia thì cũng thấy anh này đi làm bê tông nhưng gần đây thì không thấy đi làm nữa mà chỉ ở nhà rượu chè”, anh L sống gần đó cho hay.

    Trước đó, như tin đã đưa, khoảng 0h30 ngày 18/12, ông Sang và vợ xảy ra mâu thuẫn tại nhà riêng. Trong cơn tức giận, ông Sang cầm kéo đâm nhầm vào con gái 16 tuổi. Bé gái lớp 11 được gia đình đưa đi cấp cứu ngay nhưng đã tử vong. Ông Sang khai do không kiềm chế được bản thân nên đâm mà không để ý.

    Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-vo-trong-nghi-an-bo-dam-nham-con-gai-tu-vong-toi-thuong-chong-toi-lam-a256752.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Clip: Đau lòng với phiên tòa xử bố giết con

    Clip: Đau lòng với phiên tòa xử bố giết con

    Tòa án nhân dân tỉnh Bình Phước vừa mở phiên tòa sơ thẩm xét xử, tuyên phạt bị cáo Hoàng Văn Thế, sinh năm 1963, ngụ thôn Cây Da, xã Phú Văn, huyện Bù Gia Mập 13 năm tù giam về tội “Giết người”. (theo ANTV)