+Aa-
    Zalo

    Ngượng chín mặt vì trang phục của Đông Nhi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đông Nhi tiếp tục diện trang phục táo bạo với quần cực ngắn trong đêm nhạc giới thiệu single mới "Boom Boom".

    (ĐSPL) - Đông Nhi tiếp tục diện trang phục táo bạo với quần cực ngắn trong đêm nhạc giới thiệu single mới "Boom Boom".

    [mecloud]LPPh8gQER8[/mecloud]

    Single mới vô cùng được mong chờ của Đông Nhi đã được nữ ca sĩ giới thiệu với người hâm mộ trong đêm nhạc tối qua. Mang âm hưởng của Trap - dòng nhạc thời thượng phù hợp xu hướng thế giới nhất hiện nay, Boom Boom hứa hẹn sẽ công phá tất cả các bảng xếp hạng trong nay mai.

    Đông Nhi vừa mới xuất hiện trên sân khấu đã làm cho tất cả nổ tung với "Boom Boom" – ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Đỗ Hiếu.

    Không để các fan có cơ hội “hạ nhiệt”, Đông Nhi đã “dội bomb” liên tục những ca khúc đình đám nhất gần đây của cô như Bad Boy, Vì Ai Vì Anh, Shake the Rhythm, Hot và Baby One More Time.

    Tuy nhiên bộ trang phục quá ngắn ngủi khiến nhiều người không khỏi ngượng ngùng khi ngước lên sân khấu nhìn ngắm cô ca sĩ.

    Với trang phục và tạo hình đẹp ấn tượng, vũ đạo điêu luyện cùng sự hỗ trợ của vũ đoàn Bước Nhảy, có thể nói Đông Nhi đã cháy hết mình trên sân khấu và đem đến cho các khán giả của một màn trình diễn thật sự đỉnh cao.

    Ngoài Đông Nhi, trong đêm nhạc cũng có sự tham dự của nhiều nghệ sĩ trẻ khác, tạo nên một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn dành cho người hâm mộ.

    Chàng ca sĩ Song Luân mang đến “Đẹp Trai Thì Mới Có Nhiều Đứa Yêu” - một sáng tác hài hước của Ưng Đại Vệ và cũng là câu cửa miệng đang rất hot của cư dân mạng.

    Ưng Đại Vệ liền sau đó cũng xuất hiện trên sân khấu và mang đến hai ca khúc Vì Một Người và Vẫn Mãi Trong Tim.
    Hoàng Yến Chibi chiếm lĩnh sân khấu với Bỏ Mặc Quá Khứ và Mùa Cô Đơn.
    Đinh Hương với cây guitar đã làm sân khấu thật lắng đọng khi hát Loving You, để rồi sau đó cô “quẩy” hết mình trong Vút Bay.


    Trọng Hiếu thật sự mê hoặc hơn 4000 khán giả với từng bước nhảy điêu luyện, phong cách biểu diễn vô cùng tự tin cũng như giọng hát mang năng lượng dồi dào mà anh đã dành tặng cho khán giả với Con Đường Tôi và Uptown Funk – ca khúc làm nên tên tuổi của Trọng Hiếu trong Idol.


    Anh chàng Đức Phúc nhút nhát của The Voice vẫn khá lúng túng, vụng về trên sân khấu, nhưng chất giọng của Phúc vẫn thật tình cảm và tuyệt vời khi anh hát Try – ca khúc nổi tiếng của P!nk. Đức Phúc cũng mang tới cho khán giả single mới nhất "Chỉ Một Câu".

    Cặp đôi Miu Lê – Ngô Kiến Huy cùng tung hứng trong một ca khúc cũ mà mới: Túp Lều Lý Tưởng.
    Ngô Kiến Huy chúc mừng sinh nhật Khổng Tú Quỳnh trên sân khấu.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]W7OiqKFsdb[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguong-chin-mat-vi-trang-phuc-cua-dong-nhi-a120945.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.