+Aa-
    Zalo

    Nguy hiểm khôn lương vì giảm cân cấp tốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Béo phì , thừa cân luôn là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữa. Vì vậy không ít người đã áp dụng các biện pháp giảm cân nghiêm ngặt một cách tiêu cực, thậm trí giảm cân cấp tốc

    Béo phì , thừa cân luôn là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữa. Vì vậy không ít người đã áp dụng các biện pháp giảm cân nghiêm ngặt một cách tiêu cực, thậm trí giảm cân cấp tốc mà không lường trước được hậu quả của nó.

    Giảm cân cấp tốc thường chia làm 2 loại. Loại một là gây ức chế thần kinh trung ương, làm chán ăn, bỏ bữa, giảm lượng thức ăn đưa vào cơ thể. Loại thứ hai là gây mất nước của cơ thể. Cả hai dạng đều là phương pháp giảm cân sai lầm do không tác động vào mỡ trắng- thủ phạm chính gây ra tình trạng béo phì mà còn gây ra một loại vấn đề nguy hiểm cho sức khỏe.

    Cuồng ăn

    Theo khuyến cáo khoa học, giới hạn giảm cân an toàn là mức giảm dưới 10% cân nặng trong một tháng hoặc không quá một kg một tuần. Việc giảm cân nhanh sẽ rất nguy hiểm và để lại hậu quả lâu dài cho sức khỏe.

    Khi giảm cân, cơ thể cần một khoảng thời gian nhất định để thích nghi. Dinh dưỡng phù hợp là cân đối được năng lượng đầu vào và đầu ra. Việc dừng cung cấp lượng thức ăn đột ngột khiến cơ thể phải lấy năng lượng dự trữ từ găn bù vào, gây rối loại chức năng gan, đồng thời có nguy cơ ăn bù bữa. dẫn đến tình trạng ăn uống không kiểm soát ở bữa sau để bù lượng calo thiếu hụt gây tác dụng ngược. Chẳng những không giúp giảm cân mà còn tăng cân nhanh chóng, dễ gây béo phì hơn.

    Nhan sắc xuống cấp

    Cơ thể chỉ đẹp khi được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và nước. Da được tạo thành từ 20% nước và cấu trúc quan trọng nhất giúp cho da căng sáng, mềm mịn, đàn hồi tốt chính là các protein dạng sợi (collagen, elastin, laminin, fibronectin). Việc nhịn ăn, bỏ bữa làm cơ thể không có chất dinh dưỡng để nuôi sống và tái tạo tế bào cộng với việc bị mất nước liên tục khiến người bệnh mệt lả, choáng váng, rối loạn nhịp tim. Giảm cân không đúng cách khiến cơ thể mất nước, da nhăn nheo, chảy sệ, tóc rụng, lão hóa nhanh chóng.... Mất nước nặng (trên 20%) có thể gây tử vong.

    Gây ra một loạt các bệnh về nội tạng: sỏi mật, dạ dày

    Theo nhiều nghiên cứu, người giảm cân từ 1,5kg/tuần bằng cách cắt giảm nguồn dinh dưỡng hay làm mất nước có nguy cơ cao mắc sỏi mật (sỏi cholesterol), suy thận, mắc bệnh tim mạch, tăng huyết áp. Còn theo công bố của trường ĐH Harvard (Mỹ), giảm cân từ 2kg/tuần có thể gây tổn hại gan.

    Các cơn đói kéo dài khiến bạn bị đau bụng, đầy hơi, trướng khí, cơ thể mất sức đề kháng, dây chằng yếu đi là nguyên nhân của chứng dạ dày chảy sệ. Thậm chí, cơ thể thiếu lipid khiến tử cung cũng bị chảy sệ, sa trễ.

    Giảm cân là một quá trình trong đó phương pháp khoa học và lòng quyết tâm là chìa khóa của sự thành công. Để giảm cân hiệu quả, an toàn, các chị em phụ nữ nên lựa chọn biện pháp giảm cân thông minh, phù hợp với tình trạng cơ thể để tránh những hậu quả đáng tiếc sảy ra.

    TP BVSK HamoSline là tâm sức của những người làm dược, giúp chị em phụ nữ thỏa mãn khao khát làm đẹp an toàn chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên bao gồm 4 loại thảo dược quý: Nần Nghệ, Lá Đỏ Ngọn, Củ Nưa, Tảo Biển. Cơ chế giảm cân của HamoSline dựa trên nguyên lý đốt cháy mỡ trắng- thủ phạm chính gây béo phì và các bệnh biến chứng của béo phì và đào thải mỡ nội tạng. Ưu thế nổi bật nằm ở cơ chế NO THẬT và tuân thủ cơ chế sinh học của cơ thể.

    Giúp tiêu hao chất béo trong cơ thể, ngăn ngừa tích tụ mỡ, giúp giảm cholesterol trong máu ngăn ngừa tình trạng béo phì và các biến chứng của bệnh béo phì

    Giúp giảm cân, giảm cảm giác thèm ăn, tăng cường hoạt động của tế bào.

    Cung cấp vitamin A, C, D, E, K giúp các cơ quan trong cơ thể hoạt động khỏe mạnh, giữ gìn làn da sáng mịn, không chùng da, rạn da.

    Sản xuất tại Công ty Cổ phần y dược và đầu tư thương mại Sông Đà, phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Dược phẩm Tân Bách Tùng.

    Website: http://bit.ly/hamosline

    Facebook: https://www.facebook.com/hamosline.vn/

    Hotline: 090 456 94 98

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguy-hiem-khon-luong-vi-giam-can-cap-toc-a216914.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.