+Aa-
    Zalo

    Nguyễn Hưng lần đầu tiết lộ tuổi thật, là người trầm lặng khi rời sân khấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nguyễn Hưng lần đầu lên tiếng về số tuổi bị nhầm lẫn trong nhiều năm nay và khẳng định, để mọi sự cuồng nhiệt lại cho sân khấu.

    Nguyễn Hưng lần đầu lên tiếng về số tuổi bị nhầm lẫn trong nhiều năm nay và khẳng định, để mọi sự cuồng nhiệt lại cho sân khấu.

    Danh ca Nguyễn Hưng.

    - "Tình yêu & Bước nhảy 2" là chuỗi liveshow được Nguyễn Hưng thực hiện tại Việt Nam sau 9 năm (show 1 vào năm 2011). Tại sao phải lâu như vậy Nguyễn Hưng mới thực hiện một liveshow riêng?

    Tôi xin khẳng định chương trình này do nhà sản xuất Hồ Viết Cường, một người em mà tôi vừa quen thực hiện. Ban đầu, Viết Cường có ý muốn làm một đêm nhạc và mời tôi hát chính. Sau đó, khi hai anh em ngồi nói chuyện với nhau thì chợt…nảy ra một cái duyên. Cường nói, “Thôi, em làm liveshow cho anh!”.

    Khi nghe Cường nói vậy tôi cũng khá giật mình bởi hiện tại, Việt Nam vẫn đang triển khai nhiều công tác phòng chống dịch COVID-19. Nếu thực sự làm liveshow thì nhà tổ chức chắc chắn phải bỏ ra không ít kinh phí. Và trong lúc chống dịch thì lượng khán giả không rõ có thể đáp ứng được những kinh phí mà ban tổ chức đã bỏ ra hay không? Tuy nhiên, Cường trấn an tôi rằng sẽ thực hiện các mini-liveshow ở những địa điểm khác nhau để đạt được hiệu quả tốt nhất.

    - Trên thực tế, năm 2020 là năm có khá nhiều biến cố nói chung (dịch COVID-19, lũ lụt nặng nề ở miền Trung), Nguyễn Hưng nghĩ đây là thời điểm thích hợp để thực hiện liveshow không?

    Như tôi đã nói, rằng tổ chức liveshow không phải ý định ban đầu của tôi, mà là mối duyên với nhà sản xuất. Tuy vậy, tôi cũng có những suy nghĩ của bản thân. Sau khi Nguyễn Hưng về nước từ 10 năm trước thì đã thực hiện liveshow lớn mang tên “Tình yêu và Bước nhảy” ở TP.HCM, Đà Nẵng và Thủ đô Hà Nội, đều rất thành công. Sau 10 năm, tôi muốn gợi nhớ lại, kỷ niệm lại những gì mình đã làm được.

    Đặc biệt, tôi cũng thấy rằng dịch COVID-19 đã khiến nhiều hoạt động nghệ thuật bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, tôi thấy rằng Việt Nam đang thể hiện công tác chống dịch rất tốt, có thể nói là thuộc hàng top trên thế giới. Tôi cũng không muốn chịu thua hay chùn bước trước COVID-19 nên đã đồng ý với lời đề nghị của Hồ Viết Cường.

    Bên cạnh đó, nhà sản xuất nói với tôi rằng, sau khi liveshow tổ chức thành công sẽ dành một phần tiền bán vé để hỗ trợ cho đồng bào miền Trung đang phải gánh chịu đau thương, mất mát vì thiên tai. Tôi nghĩ đây là một nghĩa cử đầy ý nghĩa.

    - Nguyễn Hưng đã chuẩn bị được những gì cho chuỗi liveshow lần này? Anh có thể tiết lộ kinh phí để thực hiện liveshow không?

    Tôi chỉ muốn nói với khán giả tôi vẫn là Nguyễn Hưng ngày nào. “Tình yêu và Bước nhảy 2” là sự lặp lại của bản thân tôi sau 10 năm. Bởi vậy, điều tôi mang đến cho khán giả vẫn là những sở trường như ca hát, vũ đạo và những ca khúc quen thuộc đã được khán giả yêu thích nhiều năm nay. Sẽ có những điểm mới nhưng tôi xin được giữ lại để dành bất ngờ cho khán giả. Về kinh phí, đây là vấn đề của nhà sản xuất nên tôi không nắm được.

    - Ở tuổi 65, Nguyễn Hưng vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung, giọng hát và cả những bước nhảy điêu luyện. Bí quyết nào giúp anh duy trì được phong độ trong suốt nhiều năm như vậy?

    Tôi xin được đính chính lại là tôi sinh năm 1957 chứ không phải năm 1955 như báo chí vẫn đưa tin, nghĩa là hiện tại tôi 63 tuổi. Tôi biết từ lâu về thông tin này nhưng không đính chính vì xê dịch 1-2 năm tuổi cũng không phải vấn đề gì lớn. Sẵn đây tôi cũng xin đính chính lại luôn, để làm rõ sự hiểu lầm này.

    Về phong độ, tôi nghĩ bất kỳ người nghệ sĩ nào cũng cần phải chú trọng đến ngoại hình của mình. Là nghệ sĩ, nhận được tình yêu thương của khán giả thì khi lên sân khấu luôn phải thể hiện một hình ảnh chỉn chu nhất, đó là ấn tượng đầu tiên rất quan trọng.

    Khi tôi đã ở vào độ tuổi này, chắc chắn khán giả cũng sẽ nghĩ rằng ngoại hình của tôi không được như xưa nên tôi càng chú trọng hơn về diện mạo. Từ kinh nghiệm của bản thân khi theo vũ đạo nhiều năm, tôi đúc rút cho mình một bài tập riêng để rèn luyện mỗi ngày. Có nghĩa là luyện tập từ những nền tảng mà bản thân tôi có, để giữ được vóc dáng ở thời điểm hiện tại.

    Nguyễn Hưng vẫn giữ được phong độ khi xuất hiện trên sân khấu dù đã ngoài 60.

    - Với hình tượng "bốc lửa" của mình, Nguyễn Hưng mang đến cho cảm giác rất đào hoa. Thậm chí, anh còn từng kể về chuyện có nhiều fan nữ sẵn sàng "tình cho không biếu không". Bà xã Nguyễn Hưng có từng ghen không?

    Điều này không ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình tôi. Tôi may mắn có một người bạn đời rất tin tưởng mình, chúng tôi đã bên nhau mấy chục năm rồi. Vợ tôi không phải không ghen, nhưng đó đã là chuyện từ lâu lắm rồi. Hơn nữa, tôi là nghệ sĩ, là người của sân khấu mà. Có những điều mà bản thân tôi phải chấp nhận, và người thân cũng vậy. Bà xã hiểu rằng tôi có nhiều người hâm mộ, có những người say mê cuồng nhiệt nhưng điều quan trọng nhất là dù đối mặt với những điều đó, thì tôi vẫn là bản thân tôi.

    - Có khi nào Nguyễn Hưng ghen ngược lại với vợ không?

    Hình như có (cười)! Tôi nói đùa. Chúng tôi đã là vợ chồng già, nhiều năm rồi, tin tưởng lẫn nhau nên không còn chuyện ghen nữa.

    - Nhiều người nhận xét rằng Nguyễn Hưng có hình tượng sôi nổi, nồng nhiệt trên sân khấu nhưng thực chất lại ít nói, nặng tình cảm. Điều này có đúng không?

    Điều này cũng đúng một phần. Tôi là người thích sự yên tĩnh, khá trầm lặng và không thích đi ra ngoài nhiều. Những gì sôi nổi, hào hứng, cuồng nhiệt nhất tôi đã dành cho sân khấu. Nên khi về với gia đình tôi thích sự bình lặng, an yên. Dù có ra ngoài chơi tôi cũng luôn chọn những địa điểm tách biệt, không thích nơi đông người.

    -   Xin cảm ơn những chia sẻ của danh ca Nguyễn Hưng!

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-hung-lan-dau-tiet-lo-tuoi-that-la-nguoi-tram-lang-khi-roi-san-khau-a344640.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan