+Aa-
    Zalo

    Nguyên nhân bất ngờ khiến Giám đốc Sở Thông tin Đắk Nông bị hạ bậc thi đua

    (ĐS&PL) - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đắk Nông đã bị hạ bậc thi đua năm 2022 từ hoàn thành tốt nhiệm vụ xuống hoàn thành nhiệm vụ.

    Ngày 21/3, trao đổi với PV báo Dân Việt, ông Ngô Thanh Danh, Bí thư Tỉnh ủy Đắk Nông cho biết, Tỉnh ủy đã hạ bậc thi đua, tiếp tục kiểm điểm để xử lý trách nhiệm đối với ông Trần Văn Thương, Giám đốc Sở Thông tin và truyền thông.

    Cụ thể, Tỉnh ủy đã hạ bậc thi đua năm 2022 từ hoàn thành tốt nhiệm vụ xuống hoàn thành nhiệm vụ, đồng thời tiếp tục xác minh làm rõ vi phạm đối với ông Trần Văn Thương.

    "Trước mắt Tỉnh ủy đã hạ bậc thi đua năm 2022 từ hoàn thành tốt nhiệm vụ xuống hoàn thành nhiệm vụ đối với ông Thương, còn sai phạm đến đâu sẽ xử lý đến đó, không có vùng cấm. Tỉnh ủy đã giao cho UBND tỉnh xem xét, xử lý trách nhiệm theo quy định", ông Danh khẳng định.

    nguyen nhan bat ngo khien giam doc so thong tin dak nong bi ha bac thi dua
    Ông Trần Văn Thương - Giám đốc Sở Thông tin và truyền thông Đắk Nông. Ảnh: Dân Việt

    Trước đó, báo Tiền Phong đưa tin, ngày 7/2, UBND tỉnh Quảng Ngãi quyết định xử phạt hành chính đối với ông Trần Văn Thương (trú tại TP.Gia Nghĩa, Đắk Nông).

    Vào lúc 22h15 ngày 19/1, tại đường Phan Bội Châu (phường Lê Hồng Phong, TP.Quảng Ngãi), ông Trần Văn Thương đã vi phạm: “Điều khiển xe ô tô trên đường mà trong hơi thở có nồng độ cồn vượt quá 0,4mg/L khí thở” (kết quả đo nồng độ cồn 0,804mg/L) và “Không có Giấy phép lái xe”.

    Với các lỗi vi phạm nói trên, UBND tỉnh Quảng Ngãi quyết định xử phạt ông Thương tổng số tiền 46 triệu đồng.

    Nguồn tin cho hay, sau khi nắm thông tin sự việc trên, Tỉnh ủy Đắk Nông đã giao Ban cán sự UBND tỉnh chỉ đạo kiểm tra, xử lý theo thẩm quyền.

    Liên quan đến việc ông Thương vi phạm trên, UBND tỉnh Đắk Nông đã giao Sở Nội vụ tham mưu hình thức xử lý.

    Theo lãnh đạo Sở Nội vụ Đắk Nông, vi phạm của ông Thương đã rõ. Sở đã có văn bản tham mưu hình thức xử lý vị giám đốc này theo quy định. Về hình thức xử lý, lãnh đạo Sở Nội vụ Đắk Nông cho biết, để UBND tỉnh họp, kiểm điểm hành vi của ông Thương, đồng thời xem xét thái độ ứng xử của ông này đối với vi phạm của mình.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-nhan-bat-ngo-khien-giam-doc-so-thong-tin-dak-nong-bi-ha-bac-thi-dua-a569502.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan