+Aa-
    Zalo

    Nguyên nhân khiến "Bond Girl" Olga Kurylenko nhiễm Covid-19 không thể nhập viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ diễn viên Hollywood bị nhiễm virus corona, Olga Kurilenko, đã chia sẻ về việc cô không thể nhập viện vì tình trạng quá tải tại các bệnh viện của Luân Đôn (Anh).

    Nữ diễn viên Hollywood bị nhiễm virus corona, Olga Kurylenko, đã chia sẻ về việc cô không thể nhập viện vì tình trạng quá tải tại các bệnh viện của Luân Đôn (Anh). Thông tin này được nữ nghệ sĩ đăng tải trên trang Instagram cá nhân của mình.

    Daniel Craig và Olga Kurylenko trong Định mức khuây khoả. -Ảnh: Daily Mail

    “Xin cảm ơn về sự ủng hộ và những lời an ủi ấm áp… Tại sao tôi không nằm viện? Bởi vì chúng đang quá tải… Người ta nói với tôi rằng nếu có dấu hiệu xấu đi - hãy gọi điện thoại lại cho cấp cứu”, cô Kurilenko viết.

    Cô cũng bổ sung thêm rằng thân nhiệt của cô, có lúc lên tới 39 độ, trước đó liên tục giữ ở mức 38-38,5, đã hạ đi rõ rệt. Nữ nghệ sĩ cho biết rằng cô không biết mình bị lây nhiễm virus corona ở đâu, tuy nhiên cô phỏng đoán rằng nó có thể ở bất cứ bề mặt nào, đó là tay nắm cửa nhà hoặc taxi.

    Hôm 16/3, nữ diễn viên 40 tuổi mà từng vào vai bạn gái của “Điệp viên James Bond” đã tuyên bố về kết quả xét nghiệm CoViD-19 dương tính của mình. Cô Kurylenko kêu gọi những người theo dõi mình phải quân tâm thật nghiêm túc tới sức khoẻ và không nên coi nhẹ tình hình dịch bệnh. Những người dùng mạng xã hội đã để lại rất nhiều bình luận với sự cảm thông và chia sẻ.

    Nữ nghệ sĩ này sinh tại Berdyansk (Ukraine). Cô được công chúng biết tới sau khi tham gia vào các bộ phim, như “Quantum of Solace” (Định mức khuây khoả với tài tử Daniel Craig thuộc loạt phim về Điệp viên 007 James Bond), The Room (Căn phòng cám dỗ), Agent Johnny English 3.0 (Johnny English: Tái xuất giang hồ), The Courier (Người giao hàng), The Man Who Killed Don Quixote (Kẻ sát hại Don Quixote) và “Seven Psychopaths” (7 kẻ tâm thần).

    Trước đó, hôm 12/3 nam diễn viên gạo cội Tom Hanks thông báo rằng ông và vợ của mình, Rita Wilson, bị lây virus corona trong thời gian tới Úc. Khi cảm thấy sức khoẻ xấu đi, hai vợ chồng ông đã quyết định kiểm tra và cho kết quả dương tính. Tính đến thời điểm ngày 17/2, cặp vợ chồng này đã được xuất viện và đang cách ly bắt buộc tại nhà trong vòng 14 ngày

    Nam Hiếu(Theo Izvestia)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-nhan-khien-bond-girl-olga-kurylenko-nhiem-covid-19-khong-the-nhap-vien-a315908.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan