+Aa-
    Zalo

    Nguyên nhân làm giảm ham muốn ở nam giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tình dục lành mạnh là một trong những yếu tố nâng cao tinh thần và sức khỏe. Thế nhưng, vì một lý do nào đó khiến người đàn ông đang tuổi “sung mãn”.

    Tình dục lành mạnh là một trong những yếu tố nâng cao tinh thần và sức khỏe. Thế nhưng, vì một lý do nào đó khiến người đàn ông đang tuổi “sung mãn” bỗng dưng giảm ham muốn, hờ hững với chuyện chăn gối. Dưới góc nhìn của y khoa, những nguyên nhân sau có thể khiến quý ông suy giảm ham muốn tình dục.
    Lượng testosterone giảm: Đây là yếu tố hàng đầu khiến nam giới giảm ham muốn. Cùng với thời gian, các bộ phận trong cơ thể lão hóa theo. Lượng testosterone được sản xuất ít đi khiến nồng độ hormone này trong máu cũng giảm dần làm giảm nhu cầu tình dục. Các sợi cơ trơn quanh các mạch máu của dương vật chịu tác dụng của adrenalin, hệ thần kinh giao cảm bị co thắt thường xuyên hơn gây giảm lượng máu tới dương vật, khiến cho dương vật nhỏ lại và khó cương cứng hơn hoặc cương cứng nhưng không đảm bảo để giao hợp. Điều đó khiến quý ông chán chường sinh hoạt tình dục và dần dần mất ham muốn.
     Stress, mất ngủ kéo dài: Người ta biết nhiều về tác dụng giải tỏa stress của tình dục nhưng lại biết rất ít về ảnh hưởng của stress đến đời sống tình dục. Stress có ảnh hưởng xấu đến tình trạng tinh thần, thể chất và cả giấc ngủ. Sự mất ngủ làm cho tâm trí không thanh thản và vì thế có ảnh hưởng đến chức năng tình dục. Theo các chuyên gia nam khoa có khoảng 86\% số trường hợp nam giới cho rằng có giảm tần suất quan hệ tình dục hay giảm ham muốn nếu bị stress, mất ngủ kéo dài. Đặc biệt ngày nay, khi nền kinh tế phát triển, người đàn ông cầu tiến có nhiều tham vọng. Nếu những tham vọng đó chẳng may “đứt quãng” thì trạng thái buồn rầu, âu lo, chán chường là điều không tránh khỏi.
    Vì vậy, để không rơi vào vòng luẩn quẩn của thất bại, cần biết tìm ra các giải pháp sớm, tránh stress, ảnh hưởng đến giấc ngủ của mình.
     Vợ chồng đang nuôi con nhỏ: Việc có con không phải là nguyên nhân gây mất ham muốn mà do người phụ nữ phải dành nhiều thời gian chăm sóc con nên không còn thời gian cho việc gần gũi nhau nữa, thậm chí có những gia đình khi có con thứ 2 thì bắt đầu có sự phân “ca”, bố ngủ với con lớn, còn mẹ ngủ với con nhỏ. Như vậy lâu dần sẽ tạo sự cách xa. Nhiều gia đình lại vì hoàn cảnh nhà chật hẹp, có con nhỏ lại có bà lên trông nom, vợ chồng không còn tự do như trước. Vì vậy, dù điều kiện hoàn cảnh như thế nào thì cả hai vợ chồng cũng cần sắp xếp thời gian hợp lý dành riêng cho nhau, hoặc sắp xếp thời gian cho “chuyện ấy” khi em bé đang ngủ.
     Béo phì: Thừa cân hay béo phì làm giảm ham muốn tình dục và gây khó khăn trong các tư thế quan hệ. Nhiều phụ nữ sau sinh thấy mình béo phì, không lấy lại vóc dáng như xưa nên tự ti khi gần chồng, từ đó vô tình đẩy chồng vào sự “lãng quên”, những ông chồng không thấy vợ quan tâm, chăm sóc có thể chán nản và yếu tố ham muốn từ đó cũng suy giảm theo. Nếu bạn đang rơi vào trạng thái này thì cần điều chỉnh chế độ ăn uống, tập luyện để nâng cao sức khỏe thể chất và tăng sự gợi cảm ở cả 2 phía.
    Lạm dụng rượu bia: Rượu bia là thủ phạm gia tăng nhiều bệnh như gan, tim mạch, huyết áp. Trong chuyện chăn gối, rượu có thể làm bạn nhiệt tình hơn trong quan hệ tình dục, nhưng quá nhiều thức uống có cồn sẽ làm bạn mất kiểm soát cơ thể. Đàn ông có thể không đạt trạng thái cương cứng khi “lâm trận”. Điều đó khiếm ham muốn tình dục suy giảm và bạn sẽ thấy mệt mỏi sau mỗi lần yêu.
    Mắc một số bệnh tật: Nam giới tuổi trung niên trở lên có khả năng mắc một số bệnh có liên quan đến khả năng tình dục như: huyết áp, tim mạch, tiểu đường, gút… Những bệnh này khiến sức khỏe của bạn yếu hơn, bạn phải sử dụng thuốc khiến tác dụng phụ không mong muốn của thuốc xuất hiện. Do vậy, cần phòng và chữa trị sớm những bệnh này là việc ưu tiên.
     Thông tin hữu ích dành cho bạn
     SẢN PHẨM TĂNG CƯỜNG SINH LÝ DÀNH CHO NAM  MACA 5
    Công thức kết hợp các hoạt chất :
    • Maca Root Extract (Lepidium meyenii)
    • Fructus Lycii(câu kỷ tử)
    • Wild Yam Rhizoma (khoai mỡ)
    • Psoralae Fruit (Phá cố chỉ)
    • Horny Goat Weed (Dâm dương hoắc)
    • Radix Rehmanniae Preparata (Thục địa)
    • Semen Allii tuberose ( cửu tử)
    Tác dụng:
    -  Tăng ham muốn và khoái cảm tình dục
    -  Tăng phục hồi trương lực cơ
    -   Tăng cường sinh lực và khả năng bền bỉ dẻo dai
    -   Chậm quá trình mãn dục Nam
    -   Tăng cường chức năng thận
    -   Cải thiện chứng mất ngủ, bốc hỏa, hồi hộp cho tiền và sau mãn dục  nam
    -   Tăng số lượng tinh trùng
     SẢN PHẨM TĂNG CƯỜNG SINH LÝ DÀNH CHO NỮ MACA 2
    Công thức kết hợp 3 hoạt chất:
    -  Organic Maca Root Extract 100\%(Lepidium meyenii )
    -  Common  Yam Rhizoma
    -  Dong Quai Extract (Cao đương quy)
    Tác dụng:
    -  Cân bằng nội tiết tố
    -  Tăng tiết dịch nhờn
    -  Ngừa và hỗ trợ chứng khô âm đạo
    -  Tăng khả năng khoái cảm tình dục
    -  Giúp phụ nữ chậm thời kỳ mãn kinh
    -  Cải thiện chứng mất ngủ, bốc hỏa, hồi hộp, loãng xương cho phụ nữ tiền và sau mãn kinh
    -  Tăng khả năng rụng trứng

    Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

    Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:
    Công ty DPQKMEDICA.
    Văn phòng giao dịch: 116-118 Nguyễn Thị Minh Khai (khu vực B, lầu 2), P.6, Q.3, TP.HCM
    Website:  www.qkmedica.com
    DT : 62885430 Hotline 0903374009;  
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-nhan-lam-giam-ham-muon-o-nam-gioi-a45986.html
    Bí quyết tăng cường sinh lý nam giới

    Bí quyết tăng cường sinh lý nam giới

    Tăng cường sinh lý đối với nam giới trong đời sống quan hệ vợ chồng, tình yêu đôi lứa là rất cần thiết, nó tạo sinh - gắn kết - giằng kéo, tình cảm - hạnh phúc.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bí quyết tăng cường sinh lý nam giới

    Bí quyết tăng cường sinh lý nam giới

    Tăng cường sinh lý đối với nam giới trong đời sống quan hệ vợ chồng, tình yêu đôi lứa là rất cần thiết, nó tạo sinh - gắn kết - giằng kéo, tình cảm - hạnh phúc.

    Nam giới có “mãn kinh” như phụ nữ không?

    Nam giới có “mãn kinh” như phụ nữ không?

    Chẳng riêng gì phụ nữ, đàn ông cũng có không ít chuyện thầm kín liên quan đến cuộc sống tình dục, trong đó có hiện tượng mãn dục hay còn gọi là hội chứng “mãn kinh” ở nam