+Aa-
    Zalo

    Nguyên nhân nữ sinh bị "đánh hội đồng" dã man bằng ghế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngày 9/3, trên mạng xã hội đã lan truyền clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị một nhóm học sinh mặc áo đồng phục, đeo khăn quàng đỏ đánh túi bụi trong lớp học.

    (ĐSPL) - Vì không nghe lời lớp trưởng, một nữ sinh lớp 7/5 Trường THCS Lý Tự Trọng (TP. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh) bị đánh hội đồng dã man đang gây phẫn nộ dư luận. 

    Xem video:

    Nữ sinh đánh nhau, dùng ghế nhựa ném và phang liên tiếp vào đầu bạn.

    Ngày 9/3, trên mạng xã hội đã lan truyền clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị một nhóm học sinh mặc áo đồng phục, đeo khăn quàng đỏ đánh túi bụi trong lớp học.
    Trong clip, một bạn nữ ngồi nép vào một góc gần cửa sổ ngồi khóc và xin xỏ trước sự hung hăng của nhóm bạn. Không chỉ dùng nắm đấm, các học sinh còn lấy ghế nhựa ném và phang liên tiếp vào đầu nữ sinh kia. Đến cuối clip, nam sinh còn ném nguyên chồng ghế vào người bạn nữ.
    Được biết, vụ việc xảy ra tại một lớp 7, trường THCS Lý Tự Trọng, TP. Trà Vinh vào tháng 1/2015.
    Trao đổi với PV Tuổi trẻ, ông Phan Thanh Nguyên, hiệu trưởng Trường THCS Lý Tự Trọng xác nhận, những hình ảnh đau lòng trong đoạn video clip trên xảy ra tại lớp 7/5 của trường.

    Nhóm nữ sinh này dùng tay, thậm chí dùng ghế nhựa phang vào đầu một nữ sinh khác. Ảnh cắt từ clip.

    Ông Nguyên cho biết thêm, vụ việc này xảy ra lúc 12h ngày 13/1 tại lớp 7/5, nạn nhân bị đánh trong đoạn clip là em Nguyễn Thị Hồng P. (học sinh lớp 7/5).
    Tham gia đánh em P. là một nhóm gồm 7 học sinh (cả nam lẫn nữ) của các lớp 7/4, 7/5, 7/13, 7/15. Cụ thể các nữ sinh gồm Dương Thúy V., Trần Ngọc Anh T., Trần Hồng G., Kim Thảo N., Cam Kim T. và hai nam sinh Lâm Trần Bình Tr., Lâm Trí Nh.

    Người cuối đoạn video clip phang chồng ghế xuống đầu em P. được xác định là nam sinh Lâm Trần Bình Tr..
    Theo ông Nguyên, nhà trường đã yêu cầu các em học sinh liên quan đến vụ việc viết bản tưởng trình. Thông tin từ những tờ tường trình, nguyên nhân xảy ra vụ việc là do em P. không nghe lời lớp trưởng Dương Thúy V. nên lớp trưởng tổ chức đánh hội đồng "dằn mặt". Còn cụ thể em P. không nghe lời chuyện gì, phía nhà trường chưa khai thác được.
    Cũng liên quan đến vụ việc này, trao đổi với VTC News, ông Diệp Thanh Phong - Phó phòng GD-ĐT TP. Trà Vinh cho biết, lãnh đạo Phòng đã yêu cầu hiệu trưởng THCS Lý Tự Trọng giải trình về vụ việc. Hiện tại, lãnh đạo nhà trường triệu tập các học sinh liên quan và đã yêu cầu một số giáo viên biết về vụ việc này giải trình.
    Trong thời gian tới, lãnh đạo phòng GD-ĐT sẽ phối hợp cơ quan chức năng điều tra rõ nguyên nhân và đưa ra phương án kỷ luật đối với các học sinh liên quan.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-nhan-nu-sinh-bi-danh-hoi-dong-da-man-bang-ghe-a86849.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan