+Aa-
    Zalo

    Nguyễn Thị Loan và hành trình lọt Top 25 Hoa hậu thế giới 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hoa hậu Biển Nguyễn Thị Loan bằng những nổ lực của mình qua các phần thi đã ghi tên mình vào Top 25 cô gái xuất sắc nhất cuộc thi Hoa hậu thế giới 2014.

    (ĐSPL) – Hoa hậu Biển Nguyễn Thị Loan bằng những nổ lực của mình qua các phần thi đã ghi tên mình vào Top 25 cô gái xuất sắc nhất cuộc thi Hoa hậu thế giới 2014.

    Xem video:

    Hành trình lọt top 25 HHTG 2014 của Nguyễn Thị Loan

    Cuối tháng 10, Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan chính thức được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép đi thi Hoa hậu Thế giới 2014. Cô cũng được đơn vị chịu trách nhiệm cử thí sinh đi thi lại đánh giá là người có học thức tốt, hình thể chuẩn, khuôn mặt đậm chất Việt Nam. 

    Nguyễn Thị Loan sinh năm 1990, quê ở Thái Bình, cô sở hữu chiều cao 1,76m, nặng 58 kg với số đo ba vòng lý tưởng 90-63-93. 

    Cô từng giành giải Người đẹp Biển và lọt Top 5 chung cuộc tại Hoa hậu Việt Nam 2010. Sau đó, cô tiếp tục dự thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2013 và giành ngôi Á hậu. Cô cũng là người đẹp tích cực tham gia các hoạt động Xã hội, hoạt động vì môi trường.

    Để chuẩn bị cho cuộc thi, Nguyễn Thị Loan cũng dành thời gian tập vẽ tranh cát phục vụ phần thi tài năng, ôn luyện ngoại ngữ, đồng thời tìm hiểu văn hóa Anh quốc cũng như thông tin về các thí sinh khác.

    Ngày 20/11, Nguyễn Thị Loan đã lên đường sang Anh để tham dự cuộc thi sắc đẹp quốc tế "Miss World 2014". Cô mang theo 100kg hành lý với nhiều món đồ khác nhau như trang phục dự tiệc, trang phục trình diễn, dụng cụ vẽ tranh cát, quà tặng... 

    Ngay sau khi đến London, Nguyễn Thị Loan đã cùng các thí sinh khác tham gia phần Dance Of the World. Ở phần thi này, các thí sinh sẽ trình diễn điệu múa, nhảy đặc trưng của đất nước mình trong thời lượng từ 30 đến 40 giây.  

    Nguyễn Thị Loan duyên dáng trong trang phục áo tứ thân và nón thúng quai thao của nhà thiết kế Nguyễn Việt Hà.

    Trong phần thi sơ khảo Hoa hậu Thể Thao, Nguyễn Thị Loan xuất sắc đạt 14/20 điểm cho 4 phần thi liên hoàn và giành điểm tuyệt đối ở màn chống đẩy. Đại diện Việt Nam lọt vào Top 32 chung kết Hoa hậu Thể Thao.

    Đại diện Việt Nam thuộc đội xanh lá cây. Đội của người đẹp giành thứ hạng nhì.

     Đến với phần thi Top Model, Nguyễn Thị Loan trình diễn khá tự tin. Tuy nhiên người đẹp lại không may mắn ghi tên mình vào top 20 chung cuộc.

    Người đẹp lộng lẫy với trang phục dạ hội màu đỏ của Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.Thiết kế đầm đuôi cá khoe được đường cong gợi cảm của cô.

    Ở phần thi Tài năng, Nguyễn Thị Loan cũng gây bất ngờ với nhiều người khi thể hiện xuất sắc màn vẽ tranh cát. Tiết mục này cũng đã vinh dự được ban tổ chức chọn trình diễn trong đêm đấu giá từ thiện của cuộc thi.

    Nguyễn Thị Loan nổi bật trong gala từ thiện của Miss World tối 30/11. Cô đã vinh dự lọt vào top 20 Người đẹp Nhân ái. 

    Ở phần thi Phỏng vấn với giám khảo về các dự án từ thiện. Nguyễn Thị Loan cũng đã gây ấn tượng khi lọt vào Top 27 thí sinh thuyết trình dự án “Hoa hậu Nhân ái” của mình trước ban giám khảo.

    Điều này đồng nghĩa với việc dự án “Hành Trình Đỏ” ở Việt Nam của Á hậu Nguyễn Thị Loan đã lọt vào danh sách Top 27 “Hoa hậu Nhân ái” – phần thi phụ quan trọng và ý nghĩa nhất của cuộc thi Hoa hậu Thế giới.

    Khi tham gia các hoạt động bên lề của cuộc thi, Nguyễn Thị Loan luôn thể hiện được sự thân thiện, hòa đồng với nụ cười rạng rỡ. Cô còn được Hoa hậu Nhật Bản khen ngọt ngào, dễ thương. 

    Người đẹp diện áo dài cách tân xuyên thấu gợi cảm đọ sắc cùng Hoa hậu chủ nhà Anh.

    Nguyễn Thị Loan rạng ngời, nổi bật bên dàn thí sinh Miss World.

    Không chỉ vậy, Nguyễn Thị Loan còn được lòng của những người trong ban tổ chức, đặc biệt là cô quản lý nhóm của mình.

    Trong đêm chung kết Hoa hậu thế giới diễn ra vào tối qua (14/12), người hâm mộ hoàn toàn bất ngờ khi Nguyễn Thị Loan được xướng tên vào top 25 (tức vòng bán kết).

    Mặc dù chỉ dừng chân ở Top 25, nhưng đây là thành tích rất đáng tự hào của Nguyễn Thị Loan. Như vậy, sau 5 năm Việt Nam mới đạt được thành tích cao tại cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh này, kể từ khi Hương Giang lọt vào top 16 và nhận danh hiệu Hoa hậu đẹp nhất châu Á (năm 2009).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-thi-loan-va-hanh-trinh-lot-top-25-hoa-hau-the-gioi-2014-a74253.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan