+Aa-
    Zalo

    Nhà báo Đỗ Quang Trưởng ngồi “ghế nóng” cuộc thi “Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong làng báo, không ít người từng hoặc đang là nhà báo, phóng viên, biên tập viên nhưng lại có niềm đam mê theo đuổi nghệ thuật.

    Trong làng báo, không ít người từng hoặc đang là nhà báo, phóng viên, biên tập viên nhưng lại có niềm đam mê theo đuổi nghệ thuật. Dù ở “vai” nào, họ cũng ít nhiều để lại dấu ấn riêng. Và với Nhà báo Đỗ Quang Trưởng, Tổng thư kí Truyền Hình Pháp Luật Việt Nam (Bộ Tư Pháp) cũng là một nhà báo như thế!

    Nhà báo Đỗ Quang Trưởng không chỉ là một “ngòi bút” sắc xảo, thẳng thắn, cứng rắn trên mặt trận thông tin, mà còn là người có tâm hồn nghệ sĩ, dễ rung cảm với những thay đổi của cuộc sống. Bởi thế, anh luôn có một tình yêu sâu sắc với nghệ thuật.

    Nhà báo Đỗ Quang Trưởng luôn có một tình yêu đặc biệt với âm nhạc

    Mặc dù luôn bận rộn với công việc Tổng thư kí tòa soạn, nhưng lúc rãnh rỗi Nhà báo Đỗ Quang Trưởng luôn tạo cho mình không gian riêng với âm nhạc, thả hồn vào nhiều cung bậc khác nhau của những ca khúc xưa cũ.

    Với đặc thù của nghề báo là phục vụ thông tin, giải trí cho bạn đọc, bởi thế người làm báo không có nhiều thời gian cho riêng mình. Đôi khi, ngày mọi người được nghỉ ngơi, vui chơi lại là thời gian nhà báo phải làm việc vất vả hơn. Dù vậy, Nhà báo Quang Trưởng luôn yêu nghề này, bởi công việc làm báo luôn cho cảm giác được tự do, có cái nhìn phóng khoáng, có thể làm những điều mới mẻ từ những chuyến đi.

    Nhà báo Đỗ Quang Trưởng làm Phó Trưởng Ban giám khảo cuộc thi “Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương”

    Và khi ngồi vào vị trí Phó Trưởng ban Giám khảo của “Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương” sẽ là một trãi nghiệm đầy thứ vị. Đồng thời, với cương vị là nhà báo, cùng với các nghệ sĩ gạo cội của làng giải trí Việt Nam, Nhà báo Quang Trưởng chắc hẳn sẽ có những lời khuyên sâu sắc, góp ý chân thành cho các thí sinh. Giúp Ban tổ chức tiềm ra người xứng đáng nhất đứng ở vị trí cao nhất của cuộc thi.

    Chí Bình

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-bao-do-quang-truong-ngoi-ghe-nong-cuoc-thi-ngoi-sao-tieng-hat-dai-duong-a269076.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan