+Aa-
    Zalo

    Nhà chồng nhận cái kết đắng khi ép con dâu 21 tuổi đóng "phim người lớn"

    (ĐS&PL) - Ép con dâu 21 tuổi đóng phim người lớn rồi tung lên mạng kiếm tiền. Gia đình nhà chồng bị Cảnh sát chống tội phạm mạng bắt giữ.

    Gã chủ khách sạn biến thái cùng với vợ và con trai đã bị Cảnh sát chống tội phạm mạng thành phố Rajkot (Ấn Độ) bắt với cáo buộc ép con dâu 21 tuổi đóng "phim người lớn", sau đó chia sẻ video lên nhiều nền tảng mạng xã hội để kiếm tiền.

    Vụ việc chỉ được đưa ra ánh sáng sau khi nạn nhân trình báo cảnh sát.

    Trong đơn tố cáo, cô gái cho biết đã bị nhà chồng quấy rối trong khoảng 4 tháng. Khi cô phản đối việc quay video khiêu dâm, chồng cô đã đe dọa sẽ giết nếu vợ không chịu hợp tác.

    Cảnh sát cho biết, mẹ chồng của nạn nhân cũng ép buộc cô phải tuân theo yêu cầu vô đạo đức này.

    nha chong nhan cai ket dang khi ep con dau 21 tuoi dong phim nguoi lon 1
    Cả gia đình nhà chồng đã cùng nhau kiếm tiền trên những thước phim nhạy cảm của cô gái. Ảnh minh họa

    Tờ Indianexpress trích một đoạn trong đơn tố cáo của nạn nhân: "Bố chồng đã lắp camera quan sát trong phòng tôi. Khi những khoảnh khắc thân mật của vợ chồng tôi được camera ghi lại, ông ấy xem nó trên một màn hình được lắp đặt trong phòng riêng".

    Không dừng lại ở đó, cô gái còn bị bố chồng và chồng đưa đến khách sạn để quay video. Bố chồng của cô gái còn “tự hào” khoe với con dâu rằng, cả gia đình đã kiếm được bội tiền trên những đoạn video của cô mà họ đăng tải.

    Dù cô đã cố gắng phản kháng nhưng nhà chồng cho rằng đây là đang giúp đỡ gia đình “phát triển kinh tế” đồng thời ông cũng đề nghị rằng, “nếu cô cảm thấy ngại có thể mang khẩu trang”.

    Vì không chịu đựng nổi cuộc sống địa ngục đó, cô gái kể mọi chuyện với bố mẹ đẻ và viết đơn tố cáo. Cảnh sát cho biết bố mẹ chồng và chồng cô sẽ phải đối mặt với nhiều tội danh như: Hiếp dâm, hiếp dâm tập thể, bạo lực gia đình, đe dọa hình sự, vi phạm quyền riêng tư cơ thể, xuất bản hoặc truyền tải tài liệu có hành vi khiêu dâm dưới dạng điện tử...

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-chong-nhan-cai-ket-dang-khi-ep-con-dau-21-tuoi-dong-phim-nguoi-lon-a614568.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan