+Aa-
    Zalo

    Nhà du hành thời gian tuyên bố biết được tên Tổng thống Mỹ trong 12 năm tới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người đàn ông tự nhận là nhà du hành thời gian tuyên bố đã từng đến năm 2030 và biết được danh tính người sẽ trở thành Tổng thống Mỹ.

    Một người đàn ông tự nhận là nhà du hành thời gian tuyên bố đã từng đến năm 2030 và biết được danh tính người sẽ trở thành Tổng thống Mỹ.

    Người đàn ông tuyên bố Tổng thống đương nhiệm Donald Trump vẫn sẽ tiếp tục lãnh đạo nước Mỹ trọng nhiệm kỳ mới (2020 - 2024). Ảnh: Getty

    Trong một video đăng trên kênh Youtube ApexTV, người đàn ông tự xưng là Noah khẳng định mình đã du hành thời gian từ năm 2018 đến năm 2030 và thậm chí biết được ai sẽ là Tổng thống Mỹ trong nhiệm kỳ tới (2020). Noah nói: “Tôi sẽ kể cho mọi người một số sự kiện trong tương lai. Đối với nước Mỹ, Tổng thống tiếp theo vẫn sẽ là Donald J Trump. Đây là một thực tế từ tương lai, tôi không ở đây để gây ảnh hưởng đến ý kiến ​​chính trị của bất kỳ ai".

    Cuộc bầu cử tiếp theo của Mỹ sẽ vào năm 2020 - có nghĩa là nếu ông Trump thắng, ông sẽ phục vụ đất nước cho đến năm 2024.

    Ông cũng tuyên bố sẽ biết ai sẽ là tổng thống hơn một thập kỷ kể từ bây giờ vào năm.

    Bên cạnh đó, Noah tuyên bố vào năm 2030, Mỹ sẽ có một Tổng thống “mới toanh” và là nhà lãnh đạo nữ đầu tiên. “Sẽ có một Tổng thống mới sau khi luật mới được ban hành, tên bà ấy là Yolanda Renee King. Bà ấy nhậm chức khi còn rất trẻ, chỉ mới 21 tuổi”.

    Yolanda là nhân vật có thật, hiện cô bé mới 10 tuổi, là cháu gái của nhà vận động nhân quyền Martin Luther King. Hồi tháng 3/2018, cô bé Yolanda từng xuất hiện trên sân khấu, vận động chính phủ ban hành luật kiểm soát súng chặt chẽ hơn.

    Các quy định hiện hành của Mỹ xác định bất kỳ ứng viên Tổng thống nào đều phải có độ tuổi từ 35 trở nên, nghĩa là cho đến năm 2030, Yolanda vẫn chưa đủ điều kiện.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Express)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-du-hanh-thoi-gian-tuyen-bo-biet-duoc-ten-tong-thong-my-trong-12-nam-toi-a239430.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan