+Aa-
    Zalo

    Nhà kho ở trung tâm TP Rạch Giá cháy giữa trưa nắng

    (ĐS&PL) - Vụ cháy lớn vào giữa trưa đã làm 1 nhà kho ở phường Vĩnh Quang, TP Rạch Giá, Kiên Giang bị cháy rụi hoàn toàn, rất may không có thiệt hại về người.

    VietNamNet đưa tin, vào khoảng 11h30 ngày (27/4), một vụ cháy lớn đã xảy ra tại kho vật liệu K.H. (thuộc phường Vĩnh Quang, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang).

    Đám cháy bùng phát mạnh do bên trong là các vật liệu dễ bén lửa, kèm theo cột khói đen cao hơn 10m tỏa rộng ra khu vực lân cận.

    Lực lượng chức năng nỗ lực dập lửa. Ảnh: VietNamNet

    Lực lượng chức năng nỗ lực dập lửa. Ảnh: VietNamNet

    Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy - Cứu nạn cứu hộ và Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Kiên Giang cùng Công an TP Rạch Giá đã nhanh chóng đến hiện trường. 

    Nhiều xe cứu hoả và xe tiếp nước cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ công an cũng như lực lượng bảo vệ dân phố cũng được huy động tới tham gia chữa cháy.

    Theo báo Lao Động, thời điểm khi đám cháy bùng phát nhà kho không có người, các lực lượng đã phối hợp đập tường, phá cửa để tiến hành chữa cháy.

    Thiệt hại ban đầu ghi nhận là nhà kho bị cháy hoàn toàn, ngoài ra còn có xe tải chở hàng đang đậu bên trong, ước thiệt hại ban đầu khá lớn nhưng rất may không có thiệt hại về người.

    Chị Nguyễn Thúy Hằng, người dân sống gần nơi xảy ra vụ cháy cho hay, gia đình chị và các hộ dân gần đó đã hỗ trợ nước để lực lượng cứu hỏa bơm ra chữa cháy. Đám cháy rất lớn nên công tác chữa cháy cũng gặp nhiều khó khăn.

    Hiện tại, đám cháy cơ bản được khống chế, lực lượng chức năng vẫn đang tích cực dập tắt hoàn toàn vụ cháy.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nha-kho-o-trung-tam-tp-rach-gia-chay-giua-trua-nang-a417943.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan