+Aa-
    Zalo

    Nhà máy điện hạt nhân Zaporozhye tiếp tục bị máy bay không người lái tấn công

    (ĐS&PL) - Sau khi bị bắn hạ, những mảnh vỡ của máy bay không người lái đã rơi xuống mái của tổ máy số 6, nhà máy điện hạt nhân Zaporozhye.

    "Các nỗ lực tấn công nhà máy điện hạt nhân Zaporozhye vẫn tiếp diễn. Hôm nay, một máy bay không người lái tự sát đã bị bắn hạ trên nhà máy. Xác máy bay rơi xuống tổ máy số 6", hãng thông tấn Tass ngày 8/4 trích bài đăng trên Telegram của nhà máy. Tổ máy số 6 hiện đang không hoạt động.

    Trước đó, Nga cáo buộc Ukraine tấn công nhà máy điện hạt nhân Zaporozhye ba lần vào Chủ nhật.

    Nhà máy điện hạt nhân Zaporozhye.

    Nhà máy điện hạt nhân Zaporozhye.

    Cũng trong ngày 8/4, người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov nói với truyền thông rằng các cuộc tấn công của Ukraine vào Nhà máy Zaporizhzhia là hành động khiêu khích rất nguy hiểm.

    "Đây là một hành động khiêu khích rất nguy hiểm. Các nhân viên Cơ quan Năng lượng nguyên tử quốc tế (IAEA) có mặt tại hiện trường đã có cơ hội chứng kiến những cuộc tấn công này. Đây là một chiến thuật rất nguy hiểm và gây ra hậu quả rất xấu về lâu dài", Hãng tin TASS dẫn lời ông Peskov.

    Trong một diễn biến khác cùng ngày, ông Ivan Fedorov, thống đốc vùng Zaporizhzhia, cho hay các cuộc tấn công bằng tên lửa của Nga đã trúng một cơ sở công nghiệp trong khu vực, khiến ít nhất 6 người bị thương.

    P.L(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nha-may-ien-hat-nhan-zaporozhye-tiep-tuc-bi-may-bay-khong-nguoi-lai-tan-cong-a411805.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan