+Aa-
    Zalo

    Nhã Phương đến tận nơi xin lỗi BTC Mai Vàng vì lùm xùm Trường Giang cầu hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hành động của Nhã Phương được BTC Mai Vàng đánh giá cao khi sẵn sàng chịu trách nhiệm dù cô không phải là người gây ra vụ lùm xùm.

    Hành động của Nhã Phương được BTC Mai Vàng đánh giá cao khi sẵn sàng chịu trách nhiệm dù cô không phải là người gây ra vụ lùm xùm.

    Chiều 10/2, ban tổ chức (BTC) giải Mai Vàn cho hay, Nhã Phương đến thăm trụ sở và gửi lời xin lỗi về những lùm xùm không đáng có trong thời gian qua.

    Thời gian gần đây, Nhã Phương liên tục chia sẻ nhiều ảnh mới với công chúng nhưng tránh nhắc đến chuyện với Trường Giang. Ảnh: FBNV.

    Theo chia sẻ, tại cuộc gặp Nhã Phương gây ấn tượng tốt với cách nói chuyện khiêm tốn. Việc cô đến thăm cũng là điều bất ngờ đối với BTC Mai Vàng, vì thời gian qua, tưởng như câu chuyện đã lắng xuống. Hơn nữa, Nhã Phương cũng không phải là người chủ động gây ra lùm xùm.

    Trả lời báo chí, đại diện truyền thông của Nhã Phương, người này cho biết do cuộc gặp mang tính chất riêng tư, thân mật nên nữ diễn viên không công khai với giới truyền thông về việc này. "Nhã Phương đã dự định trực tiếp tới gặp BTC Mai Vàng để xin lỗi từ lâu. Nhưng ngay sau lễ trao giải cô phải đi Thái quay TVC, rồi sau đó lại bay gấp ra Hà Nội theo lịch phim. Ngay khi về TP HCM, Nhã Phương đã lên gặp BTC Mai Vàng" - đại diện truyền thông của Nhã Phương chia sẻ.

    Trước đó vào tối 18/1, Trường Giang gây xôn xao khi bất ngờ cầu hôn Nhã Phương tại lễ trao giải Mai Vàng. Hành động của "chàng hề xứ Quảng" lập tức thu hút vô số ý kiến trái chiều vì đã gây ra khá nhiều hậu quả cho BTC. Trong đó, phải kể đến việc chương trình bị lố sóng và phải cắt giữa chừng do Trường Giang lựa chọn sóng truyền hình trực tiếp để thổ lộ. Sau vài ngày im lặng, Trường Giang cũng đã nói lời xin lỗi trên trang cá nhân của mình.

    Hoàng Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-phuong-den-tan-noi-xin-loi-btc-mai-vang-vi-lum-xum-truong-giang-cau-hon-a219520.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan