+Aa-
    Zalo

    Nhã Phương lên tiếng về tin đồn đã đính hôn trước khi yêu Trường Giang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhã Phương cho biết từng có ý định đính hôn với một người cũng làm nghệ thuật trước khi đến với Trường Giang.

    Nhã Phương cho biết từng có ý định đính hôn với một người cũng làm nghệ thuật trước khi đến với Trường Giang.

    Tham gia một cuộc phỏng vấn ngày 8/3, Nhã Phương đã trả lời một cách cởi mở tất cả các câu hỏi của người hâm mộ, đặc biệt là chuyện tình cảm. Nhã Phương không hề né tránh câu hỏi nào liên quan đến chuyện tình cảm trong quá khứ và với bạn trai hiện tại nghệ sĩ hài Trường Giang.


    Khi được hỏi vì sao lại yêu Trường Giang, Nhã Phương nói, hai người có nhiều điểm giống nhau như cả hai cùng đi lên từ khó khăn, đều gánh vác việc gia đình. Từ những đồng cảm đó, cả hai cảm thấy thân quen, nói chuyện, chia sẻ nhiều nên đã nảy sinh tình cảm.

    Nhã Phương cũng chia sẻ, Trường Giang là người làm quen trước. Lúc mới quen, Nhã Phương khá sợ Trường Giang vì anh thường trêu ghẹo cô.


    Gần đây nhất, có một kỷ niệm mà cô nhớ nhất là khi cô vừa đi diễn ở xa về, Trường Giang đã tự tay làm món cô yêu thích và bị thương khiến Nhã Phương rất thương. Nhã Phương cũng dành lời khen cho tài năng nấu nướng của Trường Giang.

    Khi được hỏi nhận xét của ba mẹ Nhã Phương về Trường Giang, nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân cho biết, bố mẹ chị rất quý thứ nhất vì anh là đồng hương, đều là người Quảng Nam. Gia đình cũng không cấm cản chuyện tình yêu của Nhã Phương với Trường Giang. Ba và chị gái Trường Giang cũng rất thương Nhã Phương.

    Bên cạnh đó, Nhã Phương cũng khẳng định rằng cô rất tin bạn trai của mình. Và chính niềm tin đó đã giúp 2 người vượt qua sóng gió.

    Bên cạnh những câu hỏi về hiện tại, một số khán giả có hỏi về quá khứ của Nhã Phương. Cô cho biết đã từng trải qua 3 mối tình, Trường Giang là mối tình thứ ba. Mối tình đầu là thời học sinh, mối tình thứ hai kéo dài 6 năm.

    Về tin đồn đã từng đính hôn, Nhã Phương thừa nhận đã từng có ý định tiến tới hôn nhân với người cũ bởi cô là người của gia đình, khi quen ai đều nghĩ đến chuyện kết hôn. Nhưng duyên phận thì không thể nói trước và có sự thay đổi.

    Ngoài ra, khi nhận được câu hỏi về việc có phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi hay không, Nhã Phương cũng thẳng thắn thừa nhận.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-phuong-len-tieng-ve-tin-don-da-dinh-hon-truoc-khi-yeu-truong-giang-a183465.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan