+Aa-
    Zalo

    Nhã Phương từng bị nghi ngờ là les

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Khác hoàn toàn với hình ảnh nhí nhảnh, dữ dằn trên phim, Nabi Nhã Phương ngoài đời là một cô nàng sống rất khép kín, hiền lành, nhút nhát.

    (ĐSPL)- Khác hoàn toàn với hình ảnh nhí nhảnh, dữ dằn trên phim, Nabi Nhã Phương ngoài đời là một cô nàng sống rất khép kín, hiền lành, nhút nhát tới mức bị nghi ngờ là les khi thường xuyên "như hình với bóng" với cô bạn thân.

     Thành công rực rỡ sau bộ phim ngắn “Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò”, cô bé Vy trong phim do Nabi Nhã Phương thủ vai được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Đó cũng là lý do khiến cái tên "Hot girl bánh giò" Nhã Phương ngày càng được tìm kiếm nhiều trên mạng.
     Nabi Nhã Phương sinh năm 1990 và cũng là sinh viên trường ĐH Sân khấu-điện ảnh TP.HCM. Từ đầu năm 2014, Nhã Phương trở thành một trong những gương mặt được khán giả quan tâm và yêu thích. Đó là nhờ hiệu ứng từ vai diễn trong phim "Quả tim máu", và đặc biệt là vai Thêu trong phim truyền hình "Vừa đi vừa khóc" của Vũ Ngọc Đãng đang phát sóng trên VTV3.
     Trong phim, Thêu cực kỳ nhí nhảnh, lém lỉnh, dữ dằn và đặc biệt rất... mê trai. 
     Thế nhưng, Nhã Phương của ngoài đời lại trái ngược hoàn toàn. Hầu hết những ai gặp cô nàng lần đầu đều ngỡ ngàng vì trông cô rụt rè, nhút nhát. 

     Nhã Phương từng lọt vào chung kết Miss Ngôi sao 2010. Ngoài ra cô còn đạt giải Tốp 3 cuộc thi Mỹ nhân game thủ 2008. Dù được công chúng và báo chí quan tâm nhưng ngoài đời Nhã Phương vẫn rất nhút nhát và ít xuất hiện ở chỗ đông người.

    Nhã Phương từng tiết lộ cũng bởi tính nhút nhát này mà thời đi học cô chẳng dám nói chuyện với ai. Đến khi tìm được cô bạn thân có tính khí giống mình thì cả hai cứ dính nhau như hình với bóng đến nỗi Nhã Phương bị đồn là... les (đồng tính nữ). Chưa kể, có nguời còn cất công theo dõi họ để xem có gì "bất thường" hay không. Chữ Na trong Nabi Nhã Phương chính là tên của người bạn gái này.
     Chính vì cá tính như vậy nên Nhã Phương chưa bao giờ nghĩ sẽ có ngày cuộc đời mình lại gắn với điện ảnh.
     Hiện tại, Nhã Phương đã có bạn trai và cô cho biết mình vẫn mê trai đẹp lắm nên chưa nghĩ đến quan hệ đồng giới.
    Nhã Phương hiện có thể tự hào chia sẻ rằng mình đã có thu nhập ổn định từ việc đóng phim. Ngoài ra, cô nàng này cũng khá đắt show quảng cáo, sự kiện.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-phuong-tung-bi-nghi-ngo-la-les-a49282.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan