+Aa-
    Zalo

    Nhà sản xuất khẳng định khi phim hết ra rạp sẽ kiện An Nguy - Kiều Minh Tuấn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phản ứng thờ ơ của An Nguy trước sự việc do cô và Kiều Minh Tuấn gây ra khiến nhà sản xuất "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" thất vọng, tuyên bố sẽ kiện đến cùng.

    Phản ứng thờ ơ của An Nguy trước sự việc do cô và Kiều Minh Tuấn gây ra khiến nhà sản xuất "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" thất vọng, tuyên bố sẽ kiện đến cùng.

    Phim điện ảnh "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" trở thành tâm điểm ngay trước thời điểm ra rạp nhờ cuộc phỏng vấn với những thú nhận gây sốc của cặp diễn viên chính An Nguy - Kiều Minh Tuấn.

    Kiều Minh Tuấn - An Nguy thừa nhận "phim giả tình thật".

    Có mối tình lệch tuổi nhiều năm với Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn bất ngờ tiết lộ anh đang yêu An Nguy bởi những cảm xúc nảy sinh trong quá trình hai người quay phim. An Nguy cũng rơi nước mắt cho biết cô cảm thấy bối rối trước những cảm xúc của mình dành cho bạn diễn, thậm chí từng trở về Mỹ để trốn tránh nhưng không thành công.

    Dù không rõ câu chuyện mà An Nguy - Kiều Minh Tuấn nói có thật hay không, đa số khán giả cùng có chung một phản ứng đó là tẩy chay "Chú ơi, đừng lấy mẹ con".

    Rõ ràng, nếu như câu chuyện "phim giả tình thật" của An Nguy và Kiều Minh Tuấn là để PR cho bộ phim thì "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" đã gặp phải một thất bại lớn trong sách lược của mình.

    Tuy vậy, nhà sản xuất "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" - bà Dung Bình Dương đã lên tiếng phủ nhận chuyện ekip mượn An Nguy - Kiều Minh Tuấn để PR phim. Thậm chí, tuyên bố sẽ khởi kiện cặp diễn viên chính vì những ảnh hưởng sau lùm xùm của họ gây ra cho bộ phim.

    Nhà sản xuất phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" - bà Dung Bình Dương.

    Trao đổi với quản lý của An Nguy, người này cho biết đã đọc thông tin về phát biểu của nhà sản xuất Dung Bình Dương.

    "Cô ấy mới phát biểu thế, còn khi nào kiện thì chúng tôi mới tính tiếp. Bây giờ phía An Nguy không trả lời bất cứ thông tin gì liên quan đến phim hay anh Kiều Minh Tuấn. Chúng tôi không muốn gây thêm bất cứ ảnh hưởng nào cho phim", Tri thức trực tuyến dẫn lời quản lý An Nguy cho biết.

    Trước những phản ứng trên của phía An Nguy, nhà sản xuất Dung Bình Dương tỏ ra khá thất vọng và cho biết sẽ kiện đến cùng không phải vì mục đích kinh tế, mà để hai diễn viên này biết lỗi.

    Nhà sản xuất cho rằng những ồn ào bên lề của Kiều Minh Tuấn và An Nguy đã làm ảnh hưởng đến bộ phim.

    Theo Thanh Niên, nhà sản xuất Dung Bình Dương cho biết đã giao phó phần truyền thông phim cho đơn vị phát hành phim là CGV.

    Để chứng minh nhà sản xuất vô can trong việc scandal của Kiều Minh Tuấn - An Nguy, sau khi phim chiếu xong và có kết quả doanh thu thì nhà sản xuất sẽ chính thức khởi kiện cả hai. Việc họ tự ý phát ngôn chuyện cá nhân trong thời điểm phim sắp ra mắt đã khiến tôi bị mang tiếng là PR dơ, khiến doanh thu bị ảnh hưởng”, Thanh Niên dẫn lời bà Dung Bình Dương khẳng định.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-san-xuat-khang-dinh-khi-phim-het-ra-rap-se-kien-an-nguy---kieu-minh-tuan-a246197.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan