+Aa-
    Zalo

    Nha Trang: Đoàn xe đi tuyên truyền an toàn giao thông lại vượt đèn đỏ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Clip từ camera hành trình của một ô tô lan truyền trên mạng xã hội cho thấy đoàn xe tuyên truyền an toàn giao thông (ATGT) chạy tại TP Nha Trang đã vượt đèn đỏ.

    Clip từ camera hành trình của một ô tô lan truyền trên mạng xã hội cho thấy đoàn xe tuyên truyền an toàn giao thông (ATGT) chạy tại TP Nha Trang đã vượt đèn đỏ.

    [presscloud]9338[/presscloud]

    Theo Vnexpress, ngày 23/4, mạng xã hội xuất hiện video hơn một phút, ghi lại đoàn ôtô được gắn băng rôn ghi khẩu hiệu: "Tính mạng con người là trên hết", "An toàn giao thông - trách nhiệm của mỗi người", "Không phóng nhanh vượt ẩu"...

    Đoàn đi gồm khoảng 10 ô tô, đi theo hướng từ đường Trần Phú rẽ qua đường Lê Thánh Tôn. Khi đến đoạn giao đường Lê Thánh Tôn - đường Trần Hưng Đạo (Nha Trang), gặp đèn đỏ nhưng các xe tuyên truyền về an toàn giao thông không dừng lại. 

    Theo báo Người Lao Động, ngay khi clip trên lan truyền trên mạng đã nhận hàng trăm phản hồi, phần lớn tỏ ra ngán ngẩm, phẫn nộ khi đoàn xe đi tuyên truyền ATGT mà lại vượt đen đỏ.

    "Ở đây chưa cần bàn tới việc vượt đèn đỏ như vậy có đúng luật giao thông hay không hay đoàn xe có xe dẫn đoàn. Nhưng xe đi làm nhiệm vụ tuyên truyền ATGT thì thiết nghĩ nên tuân thủ đúng luật thì mới có tính thuyết phục cao!", người chia sẻ clip đánh giá.

    Các xe tuyên truyền cùng nhiều khẩu hiệu về an toàn giao thông, nhưng lại vượt đèn đỏ. Ảnh cắt từ clip.

    Trao đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Văn Dần, Giám đốc Sở GTVT, Phó ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh Khánh Hòa, cho biết đoàn xe vượt đèn đỏ là của Phòng Văn hóa Thông tin TP Nha Trang. Ông cho biết ngay khi nhận thông tin, đã cho lực lượng xác minh, xử lý.

    “Tôi đã yêu cầu Ban ATGT TP Nha Trang chấn chỉnh ngay việc làm phản cảm trên. Không ai đi tuyên truyền về ATGT mà lại vượt đèn đỏ cả, hết sức tầm bậy”, ông Dần chia sẻ.

    Trong khi đó, lãnh đạo UBND TP Nha Trang cũng cho biết sẽ kiểm tra và xử lý ngay việc xe đi tuyên truyền về ATGT mà vượt đèn đỏ. “Hình ảnh trong đoạn clip rõ ràng là rất phản cảm. Sau khi xác minh rõ, chúng tôi sẽ có biện pháp chấn chỉnh, xử lý ngay”, vị lãnh đạo này nói.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-trang-doan-xe-di-tuyen-truyen-an-toan-giao-thong-lai-vuot-den-do-a272429.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan