+Aa-
    Zalo

    Nhà Trắng tiết lộ thực đơn tiệc tối chiêu đãi Tổng thống Hàn Quốc

    (ĐS&PL) - Chuyến thăm cấp nhà nước của Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk-yeol và phu nhân Kim Keon-hee dự kiến sẽ kết thúc bằng bữa tiệc tối tại phòng Phía Đông của Nhà Trắng.

    Nhà Trắng mới đây đã tiết lột thực đơn Tổng thống Mỹ Joe Biden chiêu đãi người đồng cấp Hàn Quốc và phu nhân Kim Keon-hee trong bữa tiệc tối ngày 26/4 tới.

    Theo đó, bữa tiệc sẽ bắt đầu với món khai vị là bánh thịt cua từ bang Maryland ăn kèm bắp cải, su hào và dưa chuột muối. Món chính được phục vụ sau đó gồm có dẻ sườn bò hầm với đậu, cà rốt và hạt thông.

    nha trang tiet lo thuc don tiec toi chieu dai tong thong han quoc

    Món chính sườn bò hầm trong bữa tiệc tối. Ảnh: Reuters

    Với món tráng miệng, đầu bếp đã chuẩn bị bánh quy gừng bạc hà và caramel Doenjang. Ngoài ra, kem – món ăn yêu thích của Tổng thống Biden cũng là một món không thể thiếu trong bữa tiệc tại Nhà Trắng.

    “Món ưa thích của ông Biden sẽ là món cuối cùng”, Đệ nhất phu nhân Jill Biden nói với các phóng viên về niềm yêu thích với kem của chồng mình.

    nha trang tiet lo thuc don tiec toi chieu dai tong thong han quoc2
    Món kem ưa thích của Tổng thống Mỹ Joe Biden. Ảnh: Reuters

    Được biết, bữa tiệc sẽ có khoảng 200 khách mời tham dự. Phu nhân Tổng thống Biden đã mời đầu bếp người Mỹ gốc Hàn Edward Lee làm bếp trưởng cùng với các đầu bếp của Nhà Trắng để thiết kế thực đơn.

    “Đó là một tuần bận rộn. Chúng tôi hy vọng thể hiện sự hòa hợp giữa các nền văn hóa và con người của hai nướctại bữa tối”, bà Jill Diden nói.

    Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk-yeol cùng vợ đã bắt đầu chuyến thăm chính thức cấp nhà nước kéo dài 6 ngày tới Mỹ từ ngày 24/4.

    Dự kiến ông Yoon sẽ gặp Tổng thống Biden và các chính trị gia hàng đầu nước Mỹ đồng thời sẽ có các bài phát biểu quan trọng trước Quốc hội Mỹ, cũng như tại Đại học Harvard danh tiếng.

    Phương Uyên (Theo Reuters)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-trang-tiet-lo-thuc-don-tiec-toi-chieu-dai-tong-thong-han-quoc-a573460.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan