+Aa-
    Zalo

    Nha Trang: Truy bắt 2 sát thủ ngang nhiên nổ súng bắn người giữa ban ngày

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai sát thủ đi ô tô đến trước cửa nhà ông Nguyễn Ngọc Bá L. tại Nha Trang thì rút súng ra bắn liên tiếp vào ông L. Rất may viên đạn không trúng ông L.

    Hai sát thủ đi ô tô đến trước cửa nhà ông Nguyễn Ngọc Bá L. tại Nha Trang thì rút súng ra bắn liên tiếp vào ông L. rất may viên đạn không trúng ông nạn nhân.

    Công an tỉnh Khánh Hòa đang điều tra, truy bắt 2 người liên quan đến vụ bắn người giữa ban ngày xảy ra ngày 21/2. Nạn nhân thoát chết là ông Nguyễn Ngọc Bá L. (38 tuổi, tên thường gọi là Ci Ti, ngụ xã Vĩnh Ngọc, TP Nha Trang).

    Theo điều tra ban đầu, khoảng 8h sáng 21/2, hai người đàn ông đi trên ôtô đến khu vực nhà ông L. hỏi han người dân xung quanh về nhà của Ci Tô, Ci Ti ở đâu. Lúc này ông L. đang đứng trước nhà người anh trai gần đó.

    Ảnh minh hoạ 

    Bất ngờ một trong hai người đàn ông lạ mặt rút súng ngắn, nã đạn về phía ông L. nhưng không trúng. Sau đó, nạn nhân chạy vào nhà anh trai ẩn núp để thoát thân. Còn hai người đàn ông lên ôtô rời đi.

    Khoảng 15 phút sau, hai hung thủ lái ôtô quay lại. Lần này, khi vừa thấy ông L. xuất hiện thì họ lại rút súng nã đạn. Rất may viên đạn không trúng ông L.

    Cùng ngày, gia đình nạn nhân đến công an địa phương trình báo toàn bộ vụ việc. Công an Khánh Hòa đã thu thập lời khai của ông Ngọc và những nhân chứng. 

    Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát ghi nhận nhiều vết đạn ở cổng, hàng rào trước nhà, cửa kính và phòng khách căn nhà nạn nhân. Ngoài ra, công an có thu giữ một số mảnh, khối kim loại nghi vấn là đầu đạn.

    Camera quanh hiện trường cũng đã xác định hai sát thủ sử dụng ôtô hiệu KIA, màu xám, có biển kiểm soát 79A-174.... Theo gia đình nạn nhân, một trong hai sát thủ cố tình giết ông L. Hai hung thủ sử dụng loại súng màu đen, dài khoảng 40cm.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-trang-truy-bat-2-sat-thu-ngang-nhien-no-sung-ban-nguoi-giua-ban-ngay-a220563.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan