+Aa-
    Zalo

    Nhạc phim "Vừa đi vừa khóc" hứa hẹn sẽ tạo hit cho Minh Thư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ca khúc Vừa đi vừa khóc là bài hát chính trong bộ phim cùng tên mới nhất của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng được lên sóng vào tối thứ 2 ngày 17/3.

    (ĐSPL) - Ca khúc "Vừa đi vừa khóc" là bài hát chính trong bộ phim cùng tên mới nhất của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng vừa lên sóng truyền hình.

     

    Sự kết hợp của đạo diễn và nhạc sĩ trong những bộ phim “khóc”

    Đây là lần thứ ba Vũ Ngọc Đãng và Minh Thư hợp tác với nhau trong phần nhạc phim. Sau sự thành công trong phần nhạc phim "Bỗng dưng muốn khóc" lần này cặp đôi đạo diễn và nhạc sĩ lại một lần nữa tái ngộ trong bộ phim cũng có chữ “khóc” nhưng lần này là “Vừa đi vừa khóc”.

    Nhạc phim
    Những ca khúc trong “Bỗng dưng muốn khóc” đã góp phần rất lớn làm nên thành công của bộ phim cũng như tên tuổi của Minh Thư.

    Khi nói về phần nhạc phim đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chia sẻ: “Toàn bộ nhạc phim đều do Minh Thư sáng tác. Thư là người đọc kịch bản và làm việc với tôi từ cách đây hơn 2 năm, ngay khi tôi bắt đầu ý tưởng viết kịch bản nên Thư rất hiểu bộ phim. Thêm vào đó, gu âm nhạc của Thư cũng phù hợp với gu âm nhạc của tôi. Đó là lý do tại sao tôi đã làm việc với Thư đến “Vừa đi vừa khóc” là phim thứ 3 rồi”.

    Anh cũng không ngần ngại đánh giá thêm về cô nhạc sĩ kiêm ca sĩ tài năng này: “Cái khó lần này với Thư là phải sáng tác 6 bài hát cho phim, phải giữ được chất của Minh Thư nhưng vẫn phải làm sao để khán giả thấy được nhiều cái mới so với những ca khúc mà Thư đã từng sáng tác trong phim trước của tôi. Tôi tin Minh Thư đã thành công”.

    “Vừa đi vừa khóc” hứa hẹn sẽ tạo hit cho Minh Thư

    Nhạc phim
     
    Nhạc phim
    Minh Hằng, Lương Mạnh Hải "hội ngộ" trong bộ phim "Vừa đi vừa khóc".

    Với dàn diễn viên quen thuộc, bộ phim "Vừa đi vừa khóc" đã tạo được sự chú ý ngay từ ngày đầu bấm máy. Đây là lần kết hợp trở lại sau sự thành công của Ngôi nhà hạnh phúc của hai diễn viên chính Minh Hằng và Lương Mạnh Hải.

    MV ca khúc “Vừa đi vừa khóc” được Minh Thư tung ra vào đúng ngày Valentine trắng với những hình ảnh của một cô gái cô đơn trong những cảnh quay đẹp tại Sài Gòn. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của Minh Hằng và Lương Mạnh Hải trong một vài hình ảnh nổi bật của phim.

    Lời bài hát mang đậm tính tự sự, da diết nói lên tâm sự của một cô gái “Nước mắt rơi trên bờ mi, ướt đẫm đôi chân mệt nhoài. Bước mãi sao không tìm lại được kí ức, hôm nao” chạm đến tim của người nghe.

    Hiện nay ca khúc “Vừa đi vừa khóc” có 37.816 lượt nghe và 57.947 lượt xem MV. Và hứa hẹn nhạc phim cũng sẽ lại là một cơn sốt sau khi phim lên sóng.

    Hương Đỗ

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhac-phim-vua-di-vua-khoc-hua-hen-se-tao-hit-cho-minh-thu-a26015.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan