+Aa-
    Zalo

    Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 khóc lặng không ngừng trên sân khấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trước tình cảm yêu thương nồng nhiệt của khán giả, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đã lặng khóc rất lâu, mãi không ngừng trong liveshow Kỷ niệm.

    (ĐSPL) - Trước tình cảm yêu thương nồng nhiệt của khán giả, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đã lặng khóc rất lâu, mãi không ngừng trong đêm cuối liveshow của ông tại Nhà hát lớn.

    Phải ngừng lại rất lâu, chừng như đợi những giọt nước mắt tan đi, ông mới cất được những lời còn ngắt quãng: “Không lúc nào tôi cảm thấy hạnh phúc trong cuộc đời này như ngày hôm nay, tình yêu thương của quý vị cho tôi sức mạnh để tiếp tục con đường âm nhạc của mình. Tôi biết ơn những người đã giúp tôi có được đêm nhạc này, đó là ca sĩ Ngọc Châm, là những người nhạc công, những nghệ sĩ, và con trai tôi Nguyễn Quang đã dốc sức thực hiện một đêm nhạc trọn vẹn cho cha”.

    Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 bên cây dương cầm.

    Mấy ngày nay, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 ngủ rất ít, vì hồi hộp, vì những dư âm hạnh phúc mà ông có được qua đêm diễn đầu tiên. Sức khoẻ của ông không phải quá tốt, vẫn khó thở, vẫn dễ mệt như thế nhưng bên phím đàn, ông đã mang một sức mạnh hoàn toàn khác. Những khi lui vào cánh gà sân khấu nhường chỗ cho nghệ sĩ hát, ông ngồi lặng lẽ lắng nghe từng từ, từng câu hát với những kỷ niệm ùa về, những tâm tư dồn nén.

    Ca sĩ Nguyễn Hưng

    Trong đêm nhạc, Nguyễn Hưng cũng bất ngờ tiết lộ về tài… khiêu vũ của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. Nguyễn Hưng biết nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 từ nhỏ, nhưng không phải với vai trò nhạc sĩ mà là… tài nhảy.

    [mecloud]VSkMcLnJpZ[/mecloud]

    Nguyễn Hưng - Thùy Vân nhảy quá lôi cuốn

    Mẹ Nguyễn Hưng là vũ sư, bà quen Nguyễn Ánh 9 và khen đôi chân của ông nhảy rất đẹp. Sau này khi lớn lên, Nguyễn Hưng được làm việc chung với “bố 9”, anh lại càng cảm cái tài của người nghệ sĩ này.

    Nguyễn Hưng chia sẻ: “Bố 9 dáng người tuy không cao, nhưng lại có dáng vẻ rất nghệ sĩ, khi bố ngồi vào cây đàn piano thì thật tuyệt vời”.

    Nguyễn Hưng và Mỹ An

    Trong chương trình, Nguyễn Hưng cũng lần đầu tiên hát ca khúc “Đêm nay ai đưa em về”, anh được khán giả khen hết lời khi 60 tuổi vẫn cực kỳ phong độ với những bước nhảy rất sung và sự phối hợp ngọt ngào, ăn ý với kiện tướng dance sport Mỹ An.

    Lê Hiếu khiến khán giả thổn thức với “Buồn ơi chào mi”.

    Ca sĩ Ngọc Châm hát “Bơ vơ”.

    Lê Hiếu vẫn khiến khán giả thổn thức với sự da diết trong ca khúc “Buồn ơi chào mi”, Ngọc Châm được khen nhiều hơn khi hát “Bơ vơ”, Minh Thu làm khán giả thích thú với “Màu tím tình yêu”, Đức Long làm cả khán phòng rung động với nỗi cô đơn hoang hoải trong “Cô đơn”, Hằng Nga thì khiến nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 xúc động vì thể hiện thành công ca khúc “Tiếng dương cầm lặng lẽ”…

    Minh Thu làm khán giả thích thú với “Màu tím tình yêu”.

    Mỹ An

    Trong đêm cuối liveshow, cảm giác nghẹn ngào xúc động bao trùm, từ nhạc sĩ đến cả khán giả, cùng những tâm sự chất chứa bao nỗi niềm của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. Các nghệ sĩ cũng đều ở lại đến phút cuối để chia sẻ niềm hạnh phúc với nhạc sĩ.

    Nguyễn Ánh 9 với ca khúc “Tiếng dương cầm lặng lẽ”.

    Trước tình cảm yêu thương nồng nhiệt của khán giả, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đã lặng khóc rất lâu, mãi không ngừng. Ông và con trai, nhạc sĩ Nguyễn Quang cùng nghẹn ngào trong tình cảm yêu thương vô tận dành cho nhau.

    Nhạc sĩ Nguyễn Ánh  9 và con trai - nhạc sĩ Nguyễn Quang.


    Trên sân khấu, trong sự xúc động ấy, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 bất ngờ dặn dò Nguyễn Quang: “Sau này nếu cha ra đi, con hãy tiếp tục con đường mà cha đã đi. Quý vị thương Nguyễn Ánh 9 bao nhiêu, thì hãy hãy thương Nguyễn Quang bấy nhiêu”.

    Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 khóc nghẹn trên sân khấu.

    Nguyễn Ánh 9 cảm ơn ca sĩ Ngọc Châm.

    Những gửi gắm của Nguyễn Ánh 9 tới khán giả, đủ thấy tình thương yêu vô bờ ông dành cho con trai, cho gia đình. Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 cũng nói, vì sức khoẻ của ông có thể không cho phép, không biết bao giờ ông mới trở lại, show diễn này thực sự là sự tri ân để ông tạ ơn Hà Nội đã yêu thương ông vô cùng. 

    VĂN LƯƠNG(Ảnh: Dương Việt Khôi)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhac-si-nguyen-anh-9-khoc-lang-khong-ngung-tren-san-khau-a94858.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.