+Aa-
    Zalo

    Nhầm lẫn sau xích mích ở đám cưới, nam thanh niên chết oan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ngày 1/2, Công an huyện Nam Đàn xác nhận trên địa bàn xã Xuân Lâm, huyện Nam Đàn (Nghệ An) vừa xảy ra một vụ đánh hội đồng khiến một nam thanh niên thiệt mạng.

    (ĐSPL) – Ngày 1/2, Công an huyện Nam Đàn xác nhận trên địa bàn xã Xuân Lâm, huyện Nam Đàn (Nghệ An) vừa xảy ra một vụ đánh hội đồng khiến một nam thanh niên thiệt mạng.
    Sự việc xảy ra vào hồi 13h chiều ngày 31/1 trên địa bàn xã Xuân Lâm, huyện Nam Đàn (Nghệ An). Vào thời điểm nói trên, một nhóm thanh niên xã Xuân Lâm đi ăn cưới và có xảy ra mâu thuẫn với nhóm thanh niên ở xã Nam Lĩnh. Hai bên xảy ra cự cãi và nhóm người ở xã Nam Lĩnh đã rượt đuổi để đánh nhóm người ở xóm Xuân Lâm. Ra đến gần cổng trường THPT Kim Liên, nhóm thanh niên xã Xuân Lâm tản vào làng trốn được, nhóm còn lại ở xã Nam Lĩnh cũng cay cú ra về.
    Tuy nhiên, khi về đến gần trường THPT Kim Liên, xã Kim Liên, huyện Nam Đàn (Nghệ An), nhóm ở Nam Lĩnh có gặp anh Phan Hữu Q. (SN 1989) cũng vừa đi ăn cưới bạn về. Nghĩ rằng anh Q. ra can ngăn cho em trai là Phan Hữu Q. (người đi ăn cưới trước đó trong nhóm ở xã Xuân Lâm) nên đã đánh anh này dẫn đến bất tỉnh. Ngay sau đó, nhận tin báo, gia đình đã đưa anh Q. đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, anh này đã tử vong sau đó.
    Người thân đau xót bên bàn thờ của nam thanh niên xấu số
    Được biết, Q. là con thứ 2 trong một gia đình có 4 anh chị em. Tại địa phương, anh Q. được cho là người hiền lành, tu chí học hành, không gây sự với ai bao giờ. Đang trong thời gian về nhà chờ lấy bằng tốt nghiệp thì sự việc đáng tiếc trên xảy ra đã khiến mọi ước mơ dang dở của một nam thanh niên ngoan hiền phải khép lại.
    Ngày 1/12, tin từ công an huyện Nam Đàn cho biết, đơn vị này đã triệu tập khẩn cấp 6 nghi can đánh chết người để làm rõ sự việc.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nham-lan-sau-xich-mich-o-dam-cuoi-nam-thanh-nien-chet-oan-a81955.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan