+Aa-
    Zalo

    U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan: Không quản khó khăn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những khó khăn mà dịch COVID-19 gây ra không thể làm những "đôi chân đỏ" chùn bước.

    Tối 22/2, U23 Việt Nam và U23 Thái Lan sẽ có cuộc đọ sức tại vòng đấu cuối cùng ở bảng C giải U23 Đông Nam Á.

    Trước trận đấu này, U23 Việt Nam đang có lợi thế cực lớn trong cuộc đua giành vé vào bán kết giải U23 Đông Nam Á 2022.

    Thầy trò HLV Đinh Thế Nam đang đứng nhất bảng khi có cùng 3 điểm như U23 Thái Lan nhưng hơn hiệu số bàn thắng (+7 so với +2) nên chỉ cần hòa lượt trận cuối là sẽ chắc chắn đứng nhất bảng C. Thậm chí, U23 Việt Nam vẫn sẽ có vé vào vòng bán kết với ngôi nhì bảng ngay cả khi thua Thái Lan với cách biệt 7 bàn.

    Chỉ có một kịch bản là thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ phải nhận trận thua với cách biệt 8 bàn trở lên trước U23 Thái Lan ở lượt trận cuối thì khi đó đội bóng áo đỏ mới bị loại.

    Tuy nhiên, đây chắc chắn là một kịch bản gần như không thể xảy ra, dẫu cho thầy trò ông Nam đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi COVID-19.

    Trong buổi tập cuối cùng trước trận, U23 Việt Nam chỉ còn đúng 15 cầu thủ có thể ra sân tập (trong đó bao gồm 2 thủ môn). Đây là quân số đủ để U23 Việt Nam ra sân thi đấu tối nay nhưng chất lượng chuyên môn chắc chắn bị ảnh hưởng.

    VFF đã cố gắng để huy động, bổ sung 6 cầu thủ từ Việt Nam sang Campuchia nhưng những viện binh này chỉ có thể thi đấu khi đội tuyển vượt qua vòng bảng.

    nhan dinh u23 viet nam vs u23 thai lan khong quan kho khan 01
    U23 Việt Nam gặp nhiều khó khăn vì COVID-19.

    Về phía U23 Thái Lan, với một đội hình chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế, việc phải đối mặt với U23 Việt Nam là một áp lực lớn.

    “Cá nhân tôi, tôi đã sẵn sàng cho trận đấu. Bản thân tôi cảm thấy áp lực khi đối đầu với U23 Việt Nam nhưng tôi tự tin rằng đồng đội sẽ ở cạnh mình. Tôi và các huấn luyện viên sẽ giúp đỡ lẫn nhau để mang lại chiến thắng cho U23 Thái Lan", Narongsak Nueangwongsa, thủ môn số 1 của U23 Thái Lan giải này , cho hay.

    Thủ thành sinh năm 2003 vừa được tập trung đội tuyển U23 Thái Lan trong năm nay. Ở tuổi đời còn trẻ, Narongsak chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế.

    Không riêng gì Narongsak Nueangwongsa, các cầu thủ U23 Thái Lan dự giải đa phần chỉ 18, 19 tuổi và họ cũng không giấu được sự lo lắng khi gặp U23 Việt Nam.

    "Mục tiêu của U23 Thái Lan là cố gắng động viên nhau để làm điều tốt nhất cho đội tuyển. Bất cứ ai cũng có cơ hội ra sân, làm hết sức mình và giúp đỡ các đồng đội. Sự phối hợp của U23 Thái Lan thời gian qua là rất tốt. Các hậu vệ U23 Thái Lan hiện tại đều đã có kinh nghiệm thi đấu tại Thai League. Xin cảm ơn những người hâm mộ Thái Lan và hãy đến xem chúng tôi thi đấu vào ngày 22/2 khi gặp U23 Việt Nam. Xin hãy ủng hộ chúng tôi nhiều hơn nữa,” Narongsak chia sẻ.

    Theo lịch, cuộc đọ sức giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 22/2.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-dinh-u23-viet-nam-vs-u23-thai-lan-khong-quan-kho-khan-a529087.html
    Sự kiện: U23 Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan