+Aa-
    Zalo

    U23 Việt Nam vs U23 Timor Leste: Hết mình vì sắc áo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù lực lượng phải chịu ảnh hưởng nặng nề bởi COVID-19 nhưng U23 Việt Nam vẫn sẽ chiến đấu hết mình trong trận bán kết với U23 Timor Leste.

    Vào lúc 19h30 hôm nay (24/2), U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu với U23 Timor Leste ở bán kết U23 Đông Nam Á 2022.

    Chưa cần bàn đến đối thủ U23 Timor Leste mạnh yếu ra sao, chỉ riêng việc sắp xếp đủ nhân sự đủ để ra sân cho trận đấu sắp tới cũng là bài toán nan giải với HLV Đinh Thế Nam trước trận đấu.

    Tính đến tối 23/2, U23 Việt Nam chỉ còn 10 cầu thủ âm tính với SARS-CoV-2 đang có mặt tại Campuchia. Thêm 4 cầu thủ được huy động gấp từ Việt Nam sang để hỗ trợ, đội tuyển mới có đủ 14 người đăng ký cho trận đấu tối nay.

    nhan dinh u23 viet nam vs u23 timor leste het minh vi sac ao 01
    U23 Việt Nam chịu ảnh hưởng nặng nề bởi COVID-19.

    Nhận xét về U23 Timor Leste, HLV Đinh Thế Nam nói: "U23 Timor Leste có lối chơi riêng của họ. Tinh thần, thể lực của họ rất tốt sau khi vào bán kết. Tôi đã theo dõi U23 Timor Leste và nhận ra một số cầu thủ quen mặt trong đội hình này từng thi đấu vào năm về trước. Tóm lại, tôi đánh giá cao U23 Timor Leste".

    Trước tình hình khó khăn về lực lượng, thuyền trưởng của U23 Việt Nam khẳng định đội sẽ thi đấu tới cùng. "Sau trận đấu với U23 Thái Lan, U23 Việt Nam có thêm 4 trường hợp cho xét nghiệm dương tính. Do có nhiều ca mắc COVID-19 như hiện tại, nhưng chúng tôi sẽ bổ sung thêm lực lượng, dù ít thôi, nhưng U23 Việt Nam sẵn sàng thi đấu với U23 Timor Leste. U23 Việt Nam xác định là thi đấu hết sức mình để hoàn thành nhiệm vụ. Tôi động viên các cầu thủ sẵn sàng thi đấu hết mình trong trận đấu tới", ông cho hay.

    Trong khi đó, U23 Đông Timor đang là hiện tượng thú vị ở giải đấu năm nay. Họ đứng đầu bảng A, hoà U23 Philippines 2-2, thắng U23 Brunei 3-1 và vượt qua đội chủ nhà U23 Campuchia 1-0 để lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào đến bán kết giải U23 Đông Nam Á.

    “Chúng tôi đã xem kỹ băng hình về U23 Việt Nam và có sự chuẩn bị chu đáo cho trận đấu này. U23 Việt Nam được đánh giá cao, là ứng viên cho trận chung kết, có lối chơi tấn công rõ ràng và hơi khác so với U23 Thái Lan”, HLV Fabio Marciel của U23 Timor Leste nhận định.

    Ngoài ra, U23 Đông Timor không chịu ảnh hưởng bởi COVID-19 và nhiều cái tên trong đội hình U23 Đông Timor đã từng thi đấu trong màu áo đội tuyển quốc gia nước này ở AFF Cup 2020. Chính vì vậy, các cầu thủ trẻ Đông Timor chơi bóng rất chững chạc và không hề e sợ các đối thủ mạnh.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-dinh-u23-viet-nam-vs-u23-timor-leste-het-minh-vi-sac-ao-a529287.html
    Sự kiện: U23 Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan