+Aa-
    Zalo

    Nhận đồ ăn dính đầy nước tiểu, shipper bị khách hàng "tố" có hành vi xấu xa và sự thật đầy ngỡ ngàng

    (ĐS&PL) - Khách hàng cho rằng đồ ăn dính đầy nước tiểu và người duy nhất chạm vào thức ăn chính là shipper nên người chịu trách nhiệm sẽ là anh giao hàng. Tuy nhiên, sự thật được camera ghi lại đã khiến nhiều người ngỡ ngàng.

    Tờ Phụ nữ mới dẫn nguồn SCMP, cho biết mới đây, một vụ việc hy hữu đã bất ngờ trở thành chủ đề được lan truyền rộng rãi trên các trang mạng xã hội tại Trung Quốc. Cụ thể, sự việc xảy ra khi một shipper giao đồ ăn cho khách đến một nhà trọ ở tỉnh phía bắc Hà Bắc. Ngay khi khách hàng nhận được thông báo giao hàng trên điện thoại di động, cô mở cửa lấy đồ ăn và ngay lập tức nhận thấy nó dính đầy nước tiểu.

    nhan do an dinh day nuoc tieu shipper bi khach hang to co hanh vi xau xa va su that day ngo ngang
    Shipper bị khách hàng tố đi tiểu vào thức ăn.

    Ngay sau đó, cô đã ngay lập tức cho rằng đây là hành vi mà shipper làm nên vô cùng tức giận nhắn tin đòi người giao hàng chịu trách nhiệm kèm theo bức ảnh chụp bọc đồ ăn cùng với một tin nhắn phẫn nộ.

    "Thức ăn của tôi dính đầy nước tiểu. Điều này thật thô lỗ".

    "Sao cậu không thừa nhận đi? Chúng ta là hai người duy nhất chạm vào túi thức ăn, và tôi khó có thể tè vào thức ăn của mình phải không?" - nữ khách hàng nói.

    Sau khi tranh cãi qua lại với người giao hàng, cô gái này đã tìm đến chủ nhà trọ để họ cùng nhau xem đoạn phim giám sát để thu thập bằng chứng. Tuy nhiên, sự thật được camera ghi lại cho thấy thủ phạm thực sự chính là một chú chó sống bên cạnh.

    nhan do an dinh day nuoc tieu shipper bi khach hang to co hanh vi xau xa va su that day ngo ngang dspl
    "Thủ phạm" thực sự của vụ việc khiến nhiều người ngỡ ngàng.

    Theo đó, đoạn phim cho thấy hình ảnh người giao hàng đặt thức ăn bên ngoài cửa phòng của cô gái. Và khoảng 1 phút sau, camera ghi lại cảnh một chú chó đi về phía túi thức ăn và thực hiện hành vi tè bậy của mình. Ngay sau khi sự việc được sáng tỏ, nữ khách hàng cảm thấy rất có lỗi và đã lập tức gọi điện cho người giao hàng để xin lỗi vì đổ tội oan cho anh.

    Đứng trước tình cảnh trớ trêu này, nhiều người dùng mạng đã để lại bình luận dưới video và cho rằng chú chó này quả thật biết cách trêu đùa người khác.

    "Hahaha, đúng là một con chó nghịch ngợm".

    "Con chó đã chơi khăm cả hai bọn họ".

    “Con chó chắc hẳn đã ngửi thấy mùi thức ăn ngon miệng”.

    Trước đó, vào năm 2021, 1 câu chuyện đã gây rúng động Trung Quốc xảy ra tại huyện Kính Hồ, thành phố Vu Hồ, tỉnh An Huy. Người đàn ông làm nghề giao hàng đã có hành động đi tiểu vào món ăn khi giao đến cho khách hàng. Toàn bộ hành động xấu xa bị camera chung cư ghi lại khiến nhiều người rất phẫn nộ. Nam shipper từng bị đánh giá phục vụ kém sau 1 lần giao đồ ăn cho khách nên đã nảy sinh ý định trả đũa.

    Với những cư dân ở khu chung cư, đoạn video khiến cho không ít người bị ám ảnh. Còn với nạn nhân thì có lẽ sẽ là cơn ác mộng kéo dài khi cô gái đã ăn xong món ăn đó. Người này đã bị bắt giam hành chính trong 14 ngày vì làm ô nhiễm thực phẩm trong khi giao đồ ăn.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-do-an-dinh-day-nuoc-tieu-shipper-bi-khach-hang-to-co-hanh-vi-xau-xa-va-su-that-day-ngo-ngang-a609030.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan