+Aa-
    Zalo

    Nhận được phong bì bí ẩn, con dâu Tổng thống Trump nhập viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Con dâu của Tổng thống Mỹ Donald Trump đã được đưa đến bệnh viện New York sau khi mở một phong bì có chứa loại bột màu trắng không xác định.

    Con dâu của Tổng thống Mỹ Donald Trump đã được đưa đến bệnh viện New York sau khi mở một phong bì có chứa loại bột màu trắng không xác định.

    Vanessa Trump - con dâu Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: Reuters

    Vanessa Trump là vợ của Donald Trump Jr. - con trai cả Tổng thống Trump. Bà đã phải nhập viện vì cảm thấy buồn nôn sau khi tiếp xúc với chất bột màu trắng trong một phong bì, các quan chức New York tiết lộ. Hai thành viên khác của gia đình cũng phải đến bệnh viện.

    Phát ngôn viên Sở cảnh sát New York, Carlos Nieves, nói: "Chất bột này đã được cho vào phong bì rồi gửi cho Donald Trump Jr.

    Trước đây chính phủ Mỹ đã từng cảnh giác về các bưu phẩm có chứa bột màu trắng kể từ năm 2001, khi các bao thư gắn với bệnh than được gửi đến cơ quan truyền thông và các nhà lập pháp, khiến ít nhất 5 người thiệt mạng.

    Ba nạn nhân trong gia đình con trai ông Trump được đưa đến trung tâm y tế NewYork-Presbyterian/Weill Cornell để đánh giá thêm.

    Phong bì này có dấu bưu điện ở Boston, ABC NewsNew York Post báo cáo, trích dẫn các nguồn thực thi pháp luật giấu tên. Các quan chức Sở Cảnh sát New Yorrk từ chối bình luận về chi tiết đó.

    Ông Trump Jr. sau đó đã viết trên Twitter rằng: “Ơn trời vì Vanessa cùng các con tôi đã an toàn, không bị tổn thương sau những tình huống đáng sợ xảy ra sáng nay. Thật sự  kinh khủng khi có một số cá nhân chọn thể hiện quan điểm đối lập của họ với hành vi phiền toái như thế này".

    Người phát ngôn Jeffrey Adams nói rằng Cơ quan Mật vụ Mỹ, chịu trách nhiệm bảo vệ các thành viên trong gia đình Tổng thống đã xác nhận sẽ tham gia vào cuộc điều tra.

    Năm 2016, bột màu trắng gần như vô hại cũng đã được gửi đến nhà của Eric Trump, em trai của Trump Jr.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Reuters)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-duoc-phong-bi-bi-an-con-dau-tong-thong-trump-nhap-vien-a219748.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan